Dòng sự kiện:

Xóa bỏ mỡ thừa bắp tay với 4 bài tập tay “thần tốc” này

Theo phunusuckhoe.vn
13:48 28/01/2018
Chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày tập luyện chăm chỉ, bạn sẽ sở hữu cánh tay săn chắc, thon gọn nhanh chóng.

Bắp tay quá khổ khiến cho bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ trang phục ngắn tay. Khi cơ thể tăng cân quá mức, bắp tay là bộ phận cuối cùng để mỡ tích tụ. Chính vì vậy, một khi mỡ thừa tập trung ở đây thì không còn nơi nào để phân tán dẫn đến hiện tượng da chảy xệ. Cùng điểm qua những cách làm giảm mỡ bắp tay nhanh nhất cho bạn một đôi tay săn chắc và thon thả như mong muốn.

1. Bài tập xoay tròn cánh tay

Phần bắp tay là nơi rất dễ tích mỡ thừa nhưng cũng khó tập luyện nhất. Ảnh: Internet

Thực hiện:

Bạn đứng thẳng, dang hai tay ngang vai, tạo với vai thành một đường thẳng, bàn tay nắm chặt và xoay theo hình vòng tròn với tâm là vai. Sau đó, bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp tạ nhẹ dưới 1kg để tăng hiệu quả. Đây sẽ là động tác thể dục rất tốt giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới cánh tay.

2. Nhún cơ tay sau

Bài tập này giúp đốt cháy lượng mỡ tích tụ ở vùng cơ tay sau, vùng cánh tay dưới. Đây là nơi dễ tích tụ mỡ. Bài tập này không chỉ làm tan chảy mỡ thừa ở vùng cơ tay mà còn làm săn chắc giúp bạn có đôi tay thon gọn.

Thực hiện:

Bạn ngồi trên sàn hai chân khép vào nhau, hai tay đặt trên sàn, rộng bằng vai, sau hông khoảng 30cm. Các ngón tay hướng về phía hông, lòng bàn tay úp xuống. Sau đó duỗi thẳng hai cánh tay và nâng hông lên. Tiếp tục cong cùi chỏ trái, tay phải duỗi thẳng, hạ thấp hông xuống sàn, đảm bảo hông không chạm sàn, lặp lại cho bên tay còn lại.

3. Giả đấm bốc

Đây là một trong những cách giúp bạn “đánh bay” mỡ thừa cánh tay. Ảnh: Internet

Thực hiện:

Bạn nắm hai bàn tay lại thành hai nắm đấm rồi lần lượt đấm mạnh về phía trước giống như người đang đấm bốc. Lực đấm càng mạnh thì hiệu quả càng cao. Thực hiện cách làm giảm mỡ bắp tay nhanh nhất với động tác giả đấm bốc 50 lần cho mỗi bên tay.

4. Bài tập chống đẩy trên tường

Bài tập chống đẩy tay trên tường sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ dưới bắp tay và vai. Ảnh: Internet

Thực hiện:

Bạn đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường, các ngón tay khép lại, chiều rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai. Hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, chú ý phần khuỷu tay của bạn không chạm vào tường.

Nguồn: Gia đình Việt Nam