Dòng sự kiện:

Xôn xao clip nam, nữ sinh Huế hẹn ra sân bóng đánh nhau

03:32 18/01/2016
Thêm một vụ nam, nữ sinh trung học hẹn gặp nhau rồi gây lộn, chửi bới khiến dư luận xôn xao.
 [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]

Theo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 15/1, một đoạn clip dài hơn 2 phút được tung lên mạng xã hội cho thấy một nam sinh mặc đồng phục lao vào nắm tóc nữ sinh đấm đá túi bụi. Bạn nữ cũng không chịu kém, "trả đòn" liên tục.

Nam sinh đánh nhau với nữ sinh.

 Theo nhiều cư dân mạng xác định, những em học sinh này là học sinh của một trường THPT ở Thừa Thiên - Huế.

Theo đó, nhóm học sinh gồm cả nam và nữ kéo tới một sân bóng đá. Nam sinh mặc đồng phục xông vào túm tóc nữ sinh, đấm đá túi bụi. Bạn gái này cũng không hề kém, liên tục "trả đòn", bất chấp sự can ngăn của một số người xung quanh. Ngoài ra, những học sinh này còn chửi tục, nhục mạ lẫn nhau, rất phản cảm.

Theo bà Phan Thị Kim, 58 tuổi, trú tại xóm Bún (tổ 16, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) là người chứng kiến vụ việc cho biết: "Các em đánh lần đầu là khoảng 4-5 giờ chiều, tôi thấy đánh nhau dữ quá nên ra can, các em nói đang quay phim, sau đó bỏ đi. Khoảng 1 giờ sau, các em lại quay lại, cũng những em đó đánh nhau tới tấp”.

Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh Dân Việt

Nam sinh trong clip là Nguyễn Đ. Q., đang học lớp 10 trường THPT Phú Bài. Còn nữ sinh là Nguyễn T. H học lớp 9 trường THCS Thủy Châu.

Theo thầy Phan Châu Bình, Quyền bí thư Đoàn trường THPT Phú Bài cho biết, nhà trường chỉ biết sau khi clip được tung lên mạng xã hội vì thời điểm các em đánh nhau là ngoài giờ hành chính. Bên cạnh đó, nhà trường đã mời học sinh nam lên làm việc, viết bản tường trình, làm kiểm điểm và mời phụ huynh cam kết không để xảy ra trường hợp tương tự.

Theo Dân Việt, khi phóng viên đề nghị cung cấp bảng tường trình, kiểm điểm thì ông Bình từ chối và cho rằng, đây là việc của nhà trường, để nhà trường xử lý. Phóng viên nhiều lần liên lạc với ông Hoàng Minh, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường THPT Phú Bài, nhưng số máy không liên lạc được.

Giáo viên trường THPT Phú Bài nói về vụ việc học sinh đánh nhau. Ảnh: Điền Quang

Theo cô Nguyễn Thị Hằng, giáo viên chủ nhiệm lớp Q. cho biết, em Q. có học lực trung bình và là một học sinh ngoan hiền, học trong lớp không quậy phá.

Theo tường trình của Quang, nguyên nhân dẫn đến đánh nhau với Hoa là hai bên xích mích. Sau đó, cả 2 hẹn nhau đến sân bóng ở xóm Bún để giải quyết.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]sZrpitt4XE[/mecloud]