Dòng sự kiện:

Xôn xao nghi án bé gái 3 tuổi bị cha dượng đánh bất tỉnh

18:49 14/03/2016
Thấy cha dượng nạt nộ mẹ, bé B. bênh mẹ nói “Mẹ quen xì ke ngoại không thích đâu” và rồi bé đã bị đánh đập dã man.
Theo tin tức từ báo Bình Thuận, Công an phường Phước Hội (thị xã La Gi) đã chuyển hồ sơ đến Công an Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, xử lý theo thẩm quyền liên quan đến vụ đối tượng Nguyễn Ngô Pháp (25 tuổi, ngụ cùng phường, tạm trú xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân) bị tố cáo khi có hành vi bạo hành trẻ em.

Khắp cơ thể bé B. là những lần roi do cha dượng xuống tay không thương tiếc. (Ảnh: Báo Bình Thuận).

Trưa ngày 13/3, Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi tiếp nhận chị H.T.N.H. (21 tuổi) và con gái H.T.T.B. (36 tháng tuổi) trong tình trạng đa chấn thương.

Lúc đó, bé B. trong tình trạng hoảng loạn, bị đánh sưng nề, tím bầm gần như trên toàn bộ cơ thể nhỏ bé của mình như vùng đầu, lưng, mắt, mông, đùi…

Mẹ cháu, chị H. cho biết, người đánh bé B. là Nguyễn Ngô Pháp, người mà chị H. sống như vợ chồng.

Sáng 13/3, khi nghe cha dượng nạt nộ mẹ, bé B. bênh mẹ nói “Mẹ quen xì ke ngoại không thích đâu”. Lập tức người cha dượng xuống bếp tháo sợi dây cao su tròn nối giữa bình gas với bếp gas to bằng ngón tay cái người lớn rồi đóng chặt cửa đánh tới tấp bé B.

Người mẹ nhảy vào can ngăn lập tức người chồng hờ quay sang tấn công. Cả hai mẹ con sợ hãi trốn vào góc nhà và chị H. ôm chặt con vào lòng để che chở nhưng Pháp vẫn hung hãn lao vào giằng đứa bé ra bắt quỳ xuống và đánh đứa bé không thương xót từ đầu đến chân đến bất tỉnh và được hàng xóm đưa 2 mẹ con đi cấp cứu.

Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Huỳnh Thanh Hải cho biết, con gái ông lấy chồng, sau khi sinh bé B. được 10 tháng tuổi thì người chồng bỏ đi nên ông đưa con và cháu ngoại về nhà nuôi.

Bé B. đầy thương tích trên người. (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

Vài tháng trở lại đây khi nghe con bồ bịch với Pháp nên gia đình nhiều lần khuyên ngăn nhưng H. vẫn bỏ ngoài tai đến chung sống như vợ chồng với Pháp, còn cháu ngoại vợ chồng ông Hải giữ lại nuôi.

Gần một tuần trước, H. về nhà nói nhớ con và xin cha mẹ cho ôm bé B. về Tân Xuân chơi mấy ngày nhưng ngay ngày đầu đưa bé B. về, người chồng hờ đã dùng cây đánh bầm tím tay và lưng cháu bé.

Sợ đưa về cha mẹ sẽ phát hiện dấu vết nên H. nói dối đưa con đi Tây Ninh chơi chưa về và đến sáng 13/3, cả 2 mẹ con đã phải nhận trận đòn thừa sống thiếu chết.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OeQVFcercm[/mecloud]