Dòng sự kiện:

Xôn xao thông tin học sinh lớp 2 nghi bị cô giáo ép bạn tát 50 cái ở Hà Nội

Mai Nguyên (T/h)
15:51 05/12/2018
Sự việc xảy ra tại trường tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội khi một cô giáo xử phạt học sinh bằng cách cho bạn cùng lớp tát 50 cái.

Sự việc cô giáo ở Quảng Bình cho bạn cùng lớp tát học sinh 231 cái còn chưa lắng xuống thì theo thông tin phản ánh trên mạng xã hội, ngày 3/12, em P. - học sinh lớp 2A5, Trường tiểu học Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) đã bị cô giáo chủ nhiệm ra lệnh cho bạn tát 50 cái vì nói chuyện trong giờ học lại khiến dư luận bàng hoàng.

Liên quan tới vụ việc, trao đổi với báo chí ngày 5/12, bà Nguyễn Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung cho biết, hiện nhà trường đã nắm được thông tin sự việc. 

“Nhà trường đang xử lý tất cả mọi việc theo quy định của cơ quan, của trường học. Đồng thời, cũng tiến hành xác minh lại thông tin sự việc. Chắc chắn là khi có kết quả, nhà trường sẽ trả lời tất cả ban ngành liên quan và phụ huynh”, bà Hà nói.

Trường tiểu học Quang Trung, Hà Nội. Ảnh: Trí thức trẻ

Ông Phạm Xuân Tiến, Phó giám đốc Sở GD&DT Hà Nội cho biết, Sở đã yêu cầu phòng giáo dục báo cáo sự việc.

Còn ông Tạ Ngọc Thắng, Trưởng Phòng GD&ĐT quận Đống Đa cho biết, đơn vị này vừa nắm thông tin trong sáng nay (5/12).

"Phòng GD&ĐT quận đang cho xác minh sự việc để có câu trả lời xác đáng. Khi có thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí", ông Thắng nói.

Trước đó, báo chí đăng tải vào ngày 3/12, em P. - học sinh lớp 2A5 (trường Tiểu học Quang Trung) đã bị bạn Đ. cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt.

Sự việc bắt nguồn từ việc em P. mắc lỗi “nói bậy” và cô T. - chủ nhiệm lớp, đã yêu cầu Đ. tát vào mặt P. 50 cái. Tuy nhiên, sau khi Đ. tát đến cái thứ 20 thì P. khóc lớn và đau đớn nên cô giáo này yêu cầu dừng lại.

Nguồn: Gia đình Việt Nam