Dòng sự kiện:

Xôn xao với tin nhắn mật mã cao tay chồng gửi bồ nhí

14:52 26/03/2018
Các cụ xưa nay nói cấm có sai: 'Vỏ quýt dày có móng tay nhọn', một khi đàn ông đã đi ngoại tình thì cũng đừng hòng qua mắt được cánh chị em.

Vì sao cứ 100 vụ chồng ngoại tình thì có đến 99,9 vụ bại lộ nhanh chóng? Câu trả lời cực kỳ đơn giản: vì mỗi một bà vợ đều là một thám tử siêu phàm! Phụ nữ đã không nghi ngờ thì thôi, còn đã nghi là trúng, mà đã muốn điều tra cho ra lẽ thì chẳng cần tốn thời gian là bao. Có thể nói, một khi phụ nữ đã ra tay, Conan hay Sherlock Holmes cũng phải cúi đầu chào thua.

Nối tiếp những dòng tin nhắn bóc mẽ nhắn tin cho bồ nhí của một anh chồng nọ bị vợ phát hiện và tung lên mạng, thì chỉ vài giờ mới đây, một loạt chị em đã lập tức về kiểm tra ngay sổ tay liên lạc của chồng mình. Và trong số đó, không ít chị em đã phải run rẩy khi phát hiện bí mật động trời của anh chồng qua dòng tin nhắn mật mã gửi cho bồ nhí.

Điển hình như chị vợ đáng thương dưới đây.

Tin nhắn dùng mật mã của chồng nhắn tin cho bồ nhí bị vợ bắt quả tang

Mẩu tin nhắn đang được hội chị em truyền tay nhau vì chiến tích phá án ngoại tình của cô vợ này quá xuất sắc. Cô vợ gửi tin nhắn cho một diễn đàn kèm tâm sự: 'Thấy các mẹ xôn xao vụ bắt được chồng nhắn tin bằng mật mã cho bồ nhí, em cũng tò mò về xem điện thoại lão chồng. Ai ngờ… Vì em quá đa nghi hay chồng em sai hả các mẹ? Em buồn quá…'.

Đọc qua đoạn tin nhắn trên có vẻ thấy rất bình thường, anh chồng với nhân vật nam có tên 'Chú Trường' đang nói chuyện về việc tổ chức liên hoan cho các nhân viên trong công ty nhưng... nếu nhìn tinh ý từ chữ thứ hai của mỗi dòng tin nhắn sẽ ghép được thành chữ 'Em đặt phòng báo anh, nhớ em nhiều', còn tin nhắn bên kia gửi đến sẽ ghép được thành chữ: 'Phòng 412 chỗ cũ, em cũng nhớ anh'.

Rất nhanh chóng, các 'thám tử' khác cũng đã vào cuộc với nhiều suy luận kịch tính kèm theo lời an ủi chị vợ đáng thương: 'Chị vợ này siêu quá, mình đọc tin nhắn mấy lần mà mãi không hiểu, đến khi đọc bình luận của chị ấy mới biết. Vừa phục chị ấy vừa thương', 'Dạo này các ông ấy cao tay quá, nhưng vải thưa che sao được mắt thánh. Thương chị vợ quá chừng', 'Thế mới bảo, biết ít còn đỡ khổ, càng biết nhiều càng khổ mà. Thương lắm'...

Mặc dù chưa rõ các tin nhắn này có phải do cô vợ tóm được từ máy chồng thật không hay do ai đó ngụy tạo ra, nhưng phải công nhận kể cả đây là trò bịa đặt thì kẻ nghĩ ra cũng quả cao tay.

Theo Baodatviet