Dòng sự kiện:

Xót lòng bé trai 3 tuổi ướt sũng, khóc bên thi thể hai người đàn ông

21:53 10/02/2016
Tiến lại gần, người dân bàng hoàng phát hiện 2 người đàn ông đã chết ngạt dưới mương nước bên cạnh bé trai 2,5 tuổi đang khóc.

Sự việc hy hữu được phát hiện tại một cánh đồng thuộc địa bàn thị trấn Bình Minh, huyện Kim Sơn, Ninh Bình lúc khoảng 9h ngày 5/1 (26 Tết âm lịch).

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, vào thời điểm trên, một số người dân phát hiện bên bờ mương nước (đoạn giáp cống đôi) thuộc khu 3, thị trấn Bình Minh có một bé trai 2,5 tuổi, quần áo ướt sũng đang ngồi khóc trên bờ.

Tiến lại gần, người dân bàng hoàng phát hiện thêm 2 người đàn ông đã chết ngạt dưới mương nước bên cạnh, một trong hai người này còn đang ôm tay lái chiếc xe máy.

Chia sẻ với PV tờ báo này, một người dân cho biết, khi hỏi đứa bé, cháu này có nói rằng "cháu là con bố H."

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trí thức trẻ

 

Liên quan đến vụ việc, một người dân ở khu vực cho biết, trước đó khoảng 17h ngày 4/1 (chiều hôm trước), họ phát hiện hai người đàn ông chở một đứa bé đi theo bờ mương ra khu vực chiếc cống đôi ở giữa đồng, nhưng không ai quan tâm hai người này làm việc gì. "Tuy bị ướt sũng người nhưng công an hỏi thì cháu bảo "cháu ngồi coi bố và chú ngủ", một nhân chứng cho biết.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường đểtiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của hai người đàn ông nói trên.

Điều đáng nói, cách hiện trường khoảng 20 m, cảnh sát phát hiện có 2 chiếc xi lanh (nghi đã được dùng để trích thuốc).

Được biết hai nạn nhân là anh em ruột trong một gia đình, người dân cho biết, người anh tên H., sinh năm 1983, người em tên V., sinh năm 1996, bé trai hơn 2 tuổi là con của anh H. Cả hai nạn nhân đều nghiện ma túy từ nhiều năm trước.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT: 

[mecloud]P22v0dP2Q1[/mecloud]