Dòng sự kiện:

Xót xa bé trai 12 tuổi bị bố đánh chết vì trộm vịt đi bán

21:20 01/12/2015
Sau khi trói, dùng roi đánh liên tiếp vào người con trai rồi đi ngủ, buổi sáng tỉnh dậy thì ông bố vội vàng cởi trói nhưng đã thấy con mình tử vong.
[mecloud]hwDNJpEqVA[/mecloud]
Thông tin ban đầu được biết, vào tối ngày 27/11, sau khi đi uống rượu về, ông Xuyên (SN 1958, ngụ tại ấp 3, xã Phước Tuy, huyện Cần Đước) nhớ lại chuyện con trai là Phạm Trọng Nhân (SN 2003) bắt trộm vịt và trứng vịt của nhà mang đi bán lấy tiền nên tức giận lấy dây trói Nhân đánh đạp rồi bỏ mặc con trai còn nguyên dây trói và đi ngủ.
Bé trai 12 tuổi tử vong do bố trói đánh lúc say sỉn.

Đến 2h sáng ngày 28/11, ông Xuyên dậy thì thấy Nhân bất tỉnh vội cởi trói, bế con lên giường nhưng Nhân đã tử vong. Theo cơ quan điều tra cho biết, Nhân tử vong do tác động của ngoại lực với nhiều vết thâm tím, bầm tụ máu da nhiều vùng dẫn đến suy tuần hoàn, hô hấp.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An vừa tiến hành bắt khẩn cấp ông Phạm Văn Xuyên để làm rõ vụ án liên quan đến cái chết của con trai ông này là Phạm Trọng Nhân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, một vụ án tương tự xảy ra ở Bắc Giang do nghi ăn cắp 100 con vịt, đối tượng Mười đã dùng tuýp sắt tấn công khiến anh Cường bị thương nặng và tử vong ngay sau đó.

Hiện trường xảy ra vụ án trộm vịt bị đánh tử vong ở Bắc Giang.

Vụ việc xảy ra vào ngày 29/4, do bị mất 100 con vịt và nghi cho anh Cường ăn cắp, Mười đã đem theo tuýp sắt, tìm anh Cường để “hỏi cho ra nhẽ”. Sau khi gặp anh Cường, Mười đã dùng tiếp sắt tấn công đánh trọng thương khiến anh Cường tử vong vào lúc 23h cùng ngày. Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, gia đình Mười đã đến hỏi thăm và hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân 30 triệu đồng.

Đây là những sự việc đáng tiếc không đáng để xảy ra. Chỉ vì hành động “nhất thời” không kiềm chế được cảm xúc mà gây nên những cái chết thương tâm. Đặc biệt đối với những trẻ nhỏ, nhiều lúc hành vi của các em chưa kiểm soát được nhưng những bậc làm cha, làm mẹ đã “vô tình” hành động mất nhân tính để ròi mất đi đứa con quý giá của mình.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]mUsZTLOBXq[/mecloud]