Dòng sự kiện:

Xót xa cậu bé 3 tuổi hoảng loạn vì bị chó cắn vào mặt

03:45 16/02/2016
Một bé trai sống tại Victoria đang vui chơi tại sân sau của nhà mình thì bị chú chó cắn vào mặt, gây ra nhiều vết thương nghiêm trọng.

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, bé trai 3 tuổi đã bị con chó tấn công tại nhà riêng ở Woori Yallock, phía đông Melbourne, nước Úc.

Phát hiện sự việc, người thân đã khẩn trương đưa nạn nhân đến bệnh viện Nhi Hoàng gia ở trung tâm Melbourne để điều trị. Qua kiểm tra, cậu bé đã bị chó cắn vào phần đầu, mặt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý. Hiện sức khỏe của cậu bé vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc, điều trị.

Cậu bé 3 tuổi bị chó cắn vào đầu và mặt. 

Theo các nhân viên y tế, may mắn em bé không bị thương nặng hơn nữa, bởi vì bé đang ở độ tuổi còn quá nhỏ để có thể chịu đựng tổn thương nặng.

Được biết chú chó này thuộc giống chó sục pit bull. Hiện nó đã bị tạm giữ theo yêu cầu của chủ sở hữu. Được biết, chủ nhân của con chó này là một người bạn trong gia đình của em bé.

Chú chó “Thủ phạm” gây ra vụ việc lần này.

Việc chó tấn công người, đặc biệt trẻ em khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Vì vết chó cắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý của trẻ. Do đó, để phòng tránh, ngăn chặn trường hợp đáng tiếc xảy ra chúng ta không nên để chó tiếp xúc gần với các em nhỏ khi không có người lớn bên cạnh.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT: 

[mecloud]d61mEctaXY[/mecloud]