Dòng sự kiện:

Xót xa MC Nhật Bản xinh đẹp qua đời vì ung thư dạ dày

15:00 20/09/2015
Kuroki Nana ra đi mang theo rất nhiều ước mơ, hoài bão tuổi trẻ chưa kịp thực hiện.

 

 

 


Kuroki Nana là MC thời sự quốc tế của kênh NHK - BS1. Cô vừa phụ trách chương trình này được 4 tháng thì phát hiện bị ung thư dạ dày. Tháng 7 năm ngoái, Kuroki Nana nhập viện điều trị bệnh loét dạ dày và tình cờ phát hiện ra căn bệnh ung thư quái ác. Cô đã phải rời khỏi vị trí biên tập viên, xin nghỉ việc ở nhà để chuyên tâm dưỡng bệnh. 

Đầu năm nay, bệnh tình đã được khống chế phần nào, MC xinh đẹp tiếp tục quay lại công việc. Nhưng sang tháng 7 vừa qua, do sức khỏe không cho phép, cô lại phải từ bỏ công việc mà mình yêu thích.

Sáng sớm ngày 19/9, bệnh tình đột ngột chuyển biến xấu và Kuroki đã không qua khỏi. Sự ra đi của cô khiến người hâm mộ hết sức đau lòng.

Trong quá trình chữa trị, Kuroki từng xuất bản một cuốn sách nói về tâm lí của những người đang phải chống chọi với bệnh ung thư, trong đó cô viết: "Chỉ cần còn sống, nhất định sẽ có cách". Cô cũng chia sẻ những bất an lo lắng về công việc, gia đình: "Sau này liệu còn có thể yêu, còn có thể kết hôn không?". Và cuối cùng thì ngay cả hôn nhân cũng trở thành một giấc mơ dang dở của MC yểu mệnh

KHÁNH VĂN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]

 

 

 

 

 

 


TAG