Dòng sự kiện:

Xu hướng thiết kế tủ bếp nào đang ưa chuông hiện nay?

15:19 02/07/2016
Nếu bạn quan tâm tới nội thất không gian bếp thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra hiện nay xu hướng thiết kế tủ bếp theo hướng hiện đại, tối giản, nhấn mạnh vào công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đang là sự lựa chọn của hầu hết các gia chủ.

Bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi đây chính là nơi cả nhà quây quần bên nhau, thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ với nhau những câu chuyện hay sau một ngày học tập và làm việc. Và ở trong không gian này, tủ bếp được coi là linh hồn, là trái tim của cả không gian. Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại đang chiếm được sự tin yêu của hầu hết các gia chủ.

Vậy phong cách này cụ thể như thế nào, Bep.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay sau đây.

Căn bếp là trái tim của ngôi nhà

Màu sắc đậm, sắc nét

Những gam màu như xám, trắng, nâu tựu chung là các gam màu trung tính được sử dụng phổ biến trong các thiết kế tủ bếp trên thế giới và tại Việt Nam trong năm 2016. Với việc sử dụng các tông màu này, các vật dụng của nhà bếp trở nên nổi bật hơn, tạo thành một bức tranh đầy màu sắc, tràn đầy cảm hứng cho người nội trợ.

Nâu trơn, trắng trơn đã được vận dụng khéo léo trong thiết kế này vừa thể hiện được sự giản đơn, vừa tôn lên nét hiện đại của không gian bếp

Chi tiết trang trí tối giản nhưng hiện đại

Trong xu hướng thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại, các chi tiết trang trí được hạn chế ở mức tối đa nhằm giảm sự rối ren cho không gian bếp.

Cực kỳ đơn giản, hạn chế tối đa các chi tiết trang trí

Tính năng lưu trữ thông minh

Ở trong thiết kế tủ bếp hiện đại, mọi ngóc ngách của không gian bếp đều được bài trí khoa học nhằm tận dựng tối đa diện tích của bếp, đáp ứng tốt nhất công năng sử dụng cần thiết. 

Để tiết kiệm tối đa diện tích, mọi không gian đều được tận dụng một cách thông minh, khoa học
Có thể nói, xu hướng thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại chính là xu hướng thiết kế mới mà bạn nên cập nhật cho không gian bếp của gia đình mình. Và nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp theo phong cách hiện đại này, hãy lựa chọn bep.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, chắc chắn bạn sẽ nhận được những giá trị trên cả sự mong đợi.

Nếu bạn đọc có nhu cầu được tư vấn thiết kế tủ bếp & đồ dùng nhà bếp miễn phí, có thể tham khảo & liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Anh Tú
Website: http://bep.vn
Showroom: 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04 3573 8480

PV


TAG