Dòng sự kiện:

Xuân Bắc, Duy Nam than thở Táo Quân 2017 bị "vẹo"

10:13 28/01/2017
Dòng chia sẻ của Xuân Bắc, Đỗ Duy Nam về việc "Táo Quân 2017" bị vẹo đã làm khán giả đoán già đoán non về việc chương trình bị cắt xén thiếu hấp dẫn.

Ngay sau chương trình truyền hình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2017 lên sóng, Xuân Bắc đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gây tò mò trên trang cá nhân. "Nam Tào" của Táo Quân viết: "Sao Táo của chúng ta lại vẹo thế? Biết nói gì đây hả anh Đỗ Thanh Hải. Chia "vui" với Vân Dung, chia vui với Tự Long nhé". Ngay lập tức, diễn viên Đỗ Duy Nam cũng bình luận: "Chia vui với 2 táo. Cả em nữa anh Bắc ơi. Cũng bị vẹo".

Xuân Bắc

Trong hầu hết những chương trình Táo Quân đã được phát sóng, mỗi diễn viên đóng vai Táo sẽ có một phần báo cáo "solo" với "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý. Tại phần báo cáo này, những vấn đề nổi cộm trong các lĩnh vực: Giáo dục, Kinh tế - Công thương, Môi trường, Công chức được đề cập thẳng thắn và chua cay.

Tuy nhiên, với Táo Quân 2017, đất diễn của các nhân vật không được phân chia đồng đều. Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Quốc Khánh là những người xuất hiện nhiều nhất. Trong khi đó, Vân Dung, Tự Long, Chí Trung lại ít xuất hiện hơn. Trường hợp của Chí Trung, một số khán giả lý giải rằng vì nam diễn viên bận đi diễn ở nước ngoài trong thời gian Táo Quân 2017 đang luyện tập. Vì không theo kịp lịch tập nên Chí Trung chỉ xuất hiện hạn chế.

Chí Trung không có nhiều thời gian luyện tập cho "Táo Quân 2017"

Quang Thắng có khá nhiều đất diễn trong "Táo Quân" năm nay

Riêng Vân Dung và Tự Long, nhiều ý kiến cho rằng kịch bản của Táo Quân 2017 đã bị cắt xén nhiều. Vậy nên mới có sự phân chia không đồng đều đất diễn. Đồng thời, ấn tượng mà các diễn viên này tạo ra cũng có phần nhạt nhòa hơn.

Táo Quân 2017 đề cập đến nhiều vấn đề nhức nhối của xã hội. Từ chuyện Formosa gây ô nhiễm môi trường biển, TP.HCM bị ngập lụt toàn phần cho đến đề án đào tạo Tiến sĩ không phù hợp, ngân hàng làm ăn thua lỗ liên miên... đều được đưa vào chương trình. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều khán giả, Táo Quân năm nay có nội dung khá nhạt, các sự kiện được đề cập chung chung chứ không chua chát, thâm sâu như mong đợi. Bên cạnh đó, việc lồng ghép quảng cáo thiếu tinh tế cũng khiến cho chương trình mất đi ấn tượng đẹp trong mắt khán giả.

Trí thức trẻ

Nguồn: Gia đình Việt Nam