Dòng sự kiện:

Xuân Bắc: 'Vợ chọn bao nhiêu mới lấy được một bà nên phải giữ'

13:17 01/02/2018
Danh hài cho biết, sợ vợ cũng có nhiều loại, nhưng phải biết cách mới gìn giữ được hạnh phúc gia đình.

Cái tên Xuân Bắc vốn chẳng xa lạ gì đối với những người yêu thích kịch hài. Không chỉ là một nghệ sĩ có lối diễn độc đáo trên sân khấu, Xuân Bắc còn nổi tiếng là người chồng tốt, người bố đảm và biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Chia sẻ về việc nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình, 'Nam Tào' cho biết, trong cuộc sống đừng mong có thể êm ái, bình lặng. Lúc nào cũng sẽ có những mấp mô, khó khăn cả. Nếu cuộc sống không gây cản trở thì hàng xóm lại gây phiền nhiễu hay thậm chí chính người trong gia đình có những khúc mắc làm hạnh phúc va vấp. Chính bởi những việc này việc kia gây khó khăn đó, nên nhất quyết phải bảo vệ người thân. Chưa nói đến tính đúng, sai nhưng máu mủ ruột già thì phải bảo vệ bằng cả lẽ sống của mình.

Xuân Bắc chia sẻ, sợ vợ là để gìn giữ hạnh phúc gia đình

Khi nói đến tin đồn sợ vợ, Xuân Bắc không ngần ngại nhận ngay còn khẳng định phải tu mấy kiếp mới biết sợ vợ. Sau nhiều năm kết hôn, danh hài đúc kết ra bí kíp để người đàn ông trong nhà giữ được lửa hạnh phúc đó chính là sợ vợ.

Tuy nhiên, sợ vợ không phải kiểu sợ đến phát khiếp, sợ theo cái kiểu 'em sợ chị ạ' mà là sợ to tiếng, cãi vã dẫn đến sứt mẻ tình cảm và sợ mất đi thứ hạnh phúc gia đình mà mình đang có, cũng là thứ hạnh phúc mà nhiều người đang hướng tới. Đàn ông biết cách sợ vợ mới là trụ cột gia đình chân chính được.

Với tính chất công việc và đặc thù nghề nghiệp phải tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều gái trẻ, gái xinh, nghệ sĩ Xuân Bắc chưa một lần động lòng, bởi anh luôn nghĩ rằng anh đã có gia đình rồi. Vợ anh cũng đang là ẩn số đối với người khác, vậy tại sao anh phải đi rung động trước cô gái nào làm gì. 'Vợ là của riêng, tôi chọn được bao nhiêu tôi mới lấy được một bà thì phải giữ. Nói đi và phải nói lại chính vợ tôi còn là một ẩn số với tôi đương nhiên phải là ẩn số với người khác' - nam nghệ sĩ chia sẻ.

Theo Baodatviet