Dòng sự kiện:

Xuân Lan cay đắng kể chuyện cha bé Thỏ chối từ con

Theo Kiến thức
10:33 10/10/2017
Siêu mẫu Xuân Lan nghẹn lòng kể chuyện bố của con gái nhất quyết chối từ con, thậm chí bắt cô photoshop hình con để không ai nhận ra.

Có một sự nghiệp thành công nhưng siêu mẫu Xuân Lan khá lận đận trong tình duyên. Cô từng rất kín tiếng về bố của bé Thỏ - con gái của cô. Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang, nữ người mẫu bất ngờ trải lòng về chuyện tình cảm với bố của con gái.

Xuân Lan kể rằng sau khi ly hôn đạo diễn Nguyễn Thành Nam, cô gặp bố của bé Thỏ. Tuy nhiên, khi nữ người mẫu mang thai, người đàn ông này nói lời chia tay mà không cho biết lý do. Sau đó, Xuân Lan phải vượt cạn một mình đồng thời lẩn tránh báo chí. 

Xuân Lan trong chương trình Sau ánh hào quang. Ảnh: BTC

Chân dài 7x tâm sự, sau khi sinh được một tuần, tình cũ nhắn tin cho cô rằng cả hai nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có tránh nhiệm với con. Lúc đó, Xuân Lan dứt khoát đáp lại: “Anh nên biến ra khỏi cuộc đời của hai mẹ con tôi”.

Theo lời nữ người mẫu, bố của bé Thỏ đã đi thêu dệt một câu chuyện khác để những người xung quanh biết rằng bé Thỏ chỉ là con gái của Xuân Lanchứ không phải là con của anh. Nữ người mẫu kể cô rất đau lòng, hụt hẫng vì từng tin người đàn ông này sẽ có trách nhiệm.

 Bé Thỏ - con gái của Xuân Lan. Ảnh: FBNV

Xuân Lan đã giấu bé Thỏ trong suốt 100 ngày đầu tiên vì sợ dị nghị. Sau đó, trong một lần tham gia talkshow, cô được ủng hộ công khai con. Tôn trọng bố của bé Thỏ, Xuân Lan gửi tin nhắn thông báo sẽ khoe con. Tuy nhiên, phản ứng của tình cũ như vết dao cứa vào lòng cô.

“Lúc đó tin nhắn đầu tiên tôi nhận được là: Em có thể làm photoshop cho mắt nó xanh và tóc nó vàng được không? Tôi mới hỏi là tại sao? Anh ấy bảo cho người ta nghĩ đó là con lai và không phải là con anh”, Xuân Lan nghẹn lòng kể.

Chân dài sinh năm 1978 cho hay tình cũ vẫn nhắn tin hỏi han cô nhưng tuyệt nhiên không hỏi thăm con gái. Mỗi khi bé Thỏ hỏi về bố, Xuân Lan vẫn kể câu chuyện bố của bé rất yêu thương con nhưng chưa về thăm bé vì đi làm xa.

Nữ người mẫu thậm chí tự mua cho bé Thỏ những món quà và viết trên đó là bố tặng con gái. Dù tình cũ nhất quyết chối từ con nhưng Xuân Lan không hận người đàn ông đó bởi cô cho rằng bố của bé Thỏ vẫn chỉ là một đứa trẻ chưa có sự chịu trách nhiệm trong cuộc sống.

Nguồn: Gia đình Việt Nam