Dòng sự kiện:

Xúc động clip chồng ung thư não khóc nức nở xem vợ sinh con

15:14 29/09/2016
Chứng kiến cảnh vợ sinh con, người chồng đang bị ung thư não khóc nức nở khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Khoảnh khắc chào đời của em bé Levon, con trai chị Jessica Li và chồng chưa cưới Cagney Wenk hôm 18/9 được nhiếp ảnh gia Sarah Boccolucc ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng xúc động.


Chồng ung thư não khóc nức nở xem vợ sinh con.

Điều đáng nói, anh Cagney vừa trải qua ca phẫu thuật do mắc bệnh ung thư não và được chăm sóc trong phòng hồi sức tích cực. Để làm một việc ý nghĩa cho gia đình nhỏ, các y tá của bệnh viện đã nghĩ ra cách để người chồng chứng kiến cảnh vợ sinh con.

Khi Jessica có dấu hiệu sắp sinh con, các nhân viện bệnh viện đã chuyển Cagney từ phòng phục hồi đến phòng sinh nở để người chồng có cơ hội chứng kiến khoảnh khắc cậu con trai chào đời. Bộ ảnh được thực hiện bởi một tổ chức chuyên chụp ảnh tưởng nhớ đến những trẻ sơ sinh không may qua đời.

Trước đó, anh Cagney được chuẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư não ở giai đoạn 4 trước ngày chị Jessica Li dự sinh 3 tuần. Kể từ khi đó, anh phải trải qua nhiều phương pháp điều trị bao gồm sinh thiết và craniotomy – một thủ thuật phẫu thuật thần kinh trong đó một phần của hộp sọ được cắt bỏ để giảm bớt áp lực. Anh Cagney cũng đang phải trải qua quá trình xạ trị và hóa trị trong vòng 5 tuần.

Khoảnh khắc xúc động khi anh Cagney chào đón con trai chào đời.

Người thân và gia đình của Cagney đang hy vọng rằng anh sẽ chiến thắng được căn bệnh ung thư quái ác này.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam