Dòng sự kiện:

Xúc động khoảnh khắc mẹ cho con bú lần cuối trước khi điều trị ung thư

07:32 21/06/2017
Nuôi con bằng nguồn sữa mẹ là thiên chức và cũn là niềm hạnh phúc, là sợi dây gắn kết tình mẫu tử. Thế nhưng người mẹ này đã buộc phải đau đớn dừng việc cho con bú để điều trị ung thư.

Ashley Kostiuk, 31 tuổi đã phải ngừng cho con bú để điều trị ung thư. Với cô đây thực sự là một nỗi đau quá lớn.

Được biết, Ashley đã phát hiện ra một khối u trong ngực của mình vào tháng 6/2016, trong khoảng thời gian nuôi con bằng sữa mẹ. Kết quả kiểm tra cho thấy Ashley mắc ung thư vú giai đoạn một và cần thực hiện hóa trị.

Sau khi biết sự thật, Ashley đã cố gắng không suy nghĩ nhiều đến nó, cô giữ cho tâm trí mình tập trung chủ yếu vào cậu con trai mới 9 tháng tuổi. Ashley phải tiến hành hóa trị, điều đó đồng nghĩa với việc cô bắt buộc phải ngừng cho con bú sữa mẹ.

Vào buổi sáng trước khi bắt đầu hóa trị, Ashley ngồi cạnh con, cho con bú lần cuối cùng. Cô đã nhờ người bạn thân, nhiếp ảnh gia Jaclyn Briggs ghi lại khoảnh khắc vô giá về sự kết nối giữa hai mẹ con sẽ mất đi mãi mãi từ giây phút này.

“Những giọt nước mắt của Ashley Kostiuk khi cho con bú lần cuối thật đặc biệt và đầy cảm xúc”, nhiếp ảnh gia Jaclyn Briggs, bạn thân của Ashley, đã ghi lại khoảnh khắc xúc động ấy.

Được biết, hiện tại Ashley đã hoàn thành liệu trình hóa trị và phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn bộ ngực. Tuy nhiên, hành trình chữa bệnh của Ashley vẫn còn gian nan phía trước. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ thông tin về buổi gặp gần đây của cô với bác sĩ phẫu thuật, cô cho biết mình cần phải xạ trị để xử lý khối u lần cuối.

"Tôi gần như suy sụp sau hành trình vừa qua. Tôi ghét bộ dạng của mình, tôi ghét hóa trị… tôi ghét cả việc mình không có bầu ngực. Ok, tất cả những điều này đến từ đâu? Đó là giây phút ích kỉ của tôi. Tôi cảm thấy như một con tàu bị mắc kẹt ở giữa hồ trong cơn bão. Các cơn sóng cảm xúc không ngừng cuộn lên..." - Ashley chia sẻ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam