Dòng sự kiện:

Xúc động với ảnh ghép cố công nương Diana âu yếm cháu gái

15:00 23/08/2015
Bức ảnh ghép cố công nương Diana âu yếm cháu gái - công chúa Charlotte đang gây sốt trên mạng xã hội.

 

 

 

Hai bức ảnh chụp cách nhau 17 năm đã được cư dân mạng khéo léo ghép lại,  giúp công nương quá cố có mặt trong buổi lễ trọng đại của cháu gái -  tiểu công chúa Charlotte.

Trong ảnh, công nương Diana đang cúi xuống, âu yếm cháu gái bé bỏng. Đây thực chất là bức ảnh được ghép từ tấm hình công nước Kate bế con gái vào làm lễ tại nhà thờ St. Magdalene ở Sandringham tháng Bảy vừa qua. Còn hình cố công nương Diana được lấy từ bức ảnh bà chụp với Mẹ Teresa năm 1997. 
Hiện chưa rõ ai là tác giả của bức ảnh ghép này. Một cư dân mạng tên là Mary Kohnke, sống tại Milwaukee, Wisconsin, Vương quốc Anh đã đăng ảnh với chú thích: “Một sản phẩm tuyệt vời bằng photoshop… Hãy cùng chia sẻ bức ảnh này nào!”
Tính tới hiện tại, bức ảnh nhận được 267.157 lượt chia sẻ, 31331 lượt thích và 2539 lượt bình luận.
Dưới bức ảnh là vô số lời khen: “Ước gì bức ảnh này là sự thật”“Các thể hiện tình cảm thật đáng yêu, tôi nhớ công nương Diana quá”, “thật sự nó khiến tôi xúc động”,…

Bức ảnh được ghép từ ảnh công nương Diana chào mẹ Teresa (phải)
được chụp năm 1997 và ảnh lễ rửa tội cho công chúa Charlotte năm 2015.
Không ít người xúc động khi chứng kiến vị công nương quá cố "tái sinh" trong một bức ảnh khác. Bức ảnh gốc chụp năm 1997 cũng là một trong những hình ảnh cuối cùng về công nương Diana.
Ngay sau đó, công nương đã qua đời trong một tai nạn xe hơi. Để tưởng nhớ mẹ, Hoàng tử William và công nương Kate đã quyết định đặt tên đệm cho con gái mình là “Diana”. Nơi “tiểu công chúa” được rửa tội cũng chính là nhà thờ cố công nương Diana được rửa tội năm 1961.
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG