Dòng sự kiện:

Xúc động với clip người vô gia cư mua đồ ăn cho 'kẻ thù'

21:22 29/11/2015
Tuy bị ‘kẻ thù’ tranh giành chỗ, giành sự chú ý và thương hại của những người xung quanh để xin tiền, nhưng người vô gia cư không hề tỏ thái độ hay tức giận với ‘kẻ giả mạo’ này.

 

 

 

[mecloud]OpGE4vaUPb[/mecloud]

Ethan Bradberry và Moe Bradberry là 2 ngôi sao nổi tiếng trênYouTube đã đặt người vô gia cư vào một tình huống trớ trêu để thử lòng người đi đường. Theo đó, cậu bé Omar, em trai của Ethan và Moe đóng vai cậu bé vô gia cư với tấm biển cầu xin sự giúp đỡ và đến ngồi cạnh một người vô gia cư thực thụ.

Hai anh em Ethan và Moe và 'kẻ giả mạo'.

Hai anh em Ethan và Moe bí mật quay lại phải ứng của người đi đường dành cho hai người vô gia cư: một cậu bé và một người đàn ông trưởng thành.

Thái độ của người đi đường khiến người xem vô cùng bất ngờ. Đa số mọi người đều cho tiền và an ủi cậu bé. Mặc khác, người đàn ông đáng thương chỉ nhận được những lời chỉ trích, thậm chí, có người còn tát, đổ hộp đồ ăn lên người vô gia cư. Cứ tưởng người đàn ông tội nghiệp kia sẽ tức giận và tỏ thái độ với ‘kẻ thù’ của mình. Nhưng hành động của anh ta khiến người xem không cầm được nước mắt.

Người đàn ông đã đi mua đồ ăn và nước uống cho cậu bé. Lòng tốt của người đàn ông tội nghiệp khiến hai anh em nhà Moe và những người xem đều xúc động.

Hiện video này đã hút hơn 9 triệu lượt xem trên Youtube. Đa số mọi người đều cảm động trước thái độ của chàng trai vô gia cư. “Tôi đã khóc khi xem clip này. Tôi hiểu cảm giác mình không còn thứ gì của người đàn ông kia. Hành động đẹp của anh chàng khiến tôi phải xem lại bản thân mình”, một người dùng mạng bình luận.

Ngọc Diệp (Youtube)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]uyvX8sni2G[/mecloud]