Dòng sự kiện:

Y Năng Tịnh viết thư khuyên nhủ fan muốn tự tử

03:00 02/03/2016
Y Năng Tịnh khuyên nhủ fan phải sống thật tốt, yêu người biết tôn trọng và nâng niu bản thân mình.

 

 

 

 

Mới đây, nữ diễn viên Đài Loan Y Năng Tịnh đã viết một bức thư để an ủi fan hâm mộ khi gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. Được biết, một fan hâm mộ giấu tên đã chia sẻ hoàn cảnh đáng thương của mình với nữ diễn viên rằng cô gái đang mang thai nhưng bị bạn trai ruồng bỏ, cắt đứt liên lạc.


"Người đẹp không tuổi" Y Năng Tịnh

Ngay khi biết tin, Y Năng Tịnh lập tức khuyên nhủ: "Nếu muốn người đàn ông thật sự nâng niu và yêu thương bạn, bạn phải quý trọng bản thân mình trước. Bởi chúng ta không phải đồ chơi, ai thích thì cầm, chán thì vứt bỏ. Nếu bạn thật sự coi mình là một món đồ, thì người đàn ông sẽ chán bạn ngay thôi". Ngoài ra, nữ diễn viên còn khuyên nhủ fan phải sống thật tốt, yêu người biết tôn trọng và nâng niu bản thân mình.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của nữ diễn viên nhận được sự đồng tình lớn của fan hâm mộ. Thời gian gần đây, Y Năng Tịnh gây chú ý khi công bố mang thai sau 2 năm kết hôn với Tần Hạo.


Y Năng Tịnh và chồng - tài tử kém 10 tuổi Tần Hạo kết hôn vào tháng 3/2015. Cô hạnh phúc khi mang bầu ở tuổi 47.

 

Trước đó, bác sĩ thông báo rằng khả năng thụ thai của nữ diễn viên khá thấp vì tuổi rác cô đã cao. Nhưng cô không từ bỏ hy vọng mà đi khắp nơi chạy chữa. Nữ diễn viên đã phải cố gắng chạy chữa, thử qua khá nhiều phương pháp như kích thích rụng trứng, thụ tinh nhân tạo, mang thai hộ.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam