Dòng sự kiện:

Ý nghĩa của những vị trí nốt ruồi trên cánh tay phải

Tú Linh (TH)/Khoevadep
19:47 11/06/2017
Nốt ruồi ở cánh tay phải nói lên điều gì? Rất nhiều người băn khoăn về ý nghĩa của các nốt ruồi trên cánh tay phải, cùng tìm hiểu nhé!

1. Thuận toại – mọc ở vùng trên cùng của cánh tay phải (tức bả vai): cuộc đời ít trắc trở, mọi sự bình an như ý, gia đình thịnh vượng.

2. Chiêu tài – mọc ở mặt ngoài của bắp tay phải, nằm dưới nốt ruồi thuận toại, dù trong lĩnh vực nào cũng có thể thành công mỹ mãn, nhiều tài lộc.

3. Hoài bảo – mọc ở mặt ngoài của bắp tay phải, nằm dưới nốt rười chiêu tài, nhiều tiền tài.

4. Vận tắc – mọc ở vùng khuỷu tay phải, nằm dưới nốt ruồi hoài bảo, không lành, nhiều thất bại, kinh doanh vô lợi, nghèo đói, gia đình khó khăn, bất hòa, nhiều bệnh tật, cuộc đời tăm tối.

5. Đa tình – nằm dưới nốt ruồi vận tắc. Nếu là nữ không chồng thì chẳng sao; có chồng thì chồng bất lợi. Còn nếu là nam thì đào hoa phong lưu.

6. Hữu năng – mọc ở vùng cổ tay phải, dù nam hay nữ đều đa tài đa nghệ, thông minh lanh lợi, khéo tay.

7. Bạn tài – mọc ở vùng mu bàn tay phải: Suốt đời trắng tay, không có tài lộc.

8. Nếu có nốt ruồi đen xuất hiện trên gò Mộc Tinh (dưới ngón trỏ) trong lòng bàn tay của nam giới thì người này có thể làm nên sự nghiệp với sự giúp đỡ đắc lực của bên nhà vợ.

Nếu ở trên tay phụ nữ thì đây là người vợ đảm đang, có khả năng quán xuyến công việc gia đình, giúp đỡ đắc lực cho chồng trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, cũng có 1 số quan niệm cho rằng, nốt ruồi ở vị trí này là biểu hiện của hao tài tốn của. Ngược lại, nếu có nốt ruồi son xuất hiện ở gò Mộc Tinh thì chủ nhân có tài lộc.

9. Trên gò Thổ Tinh (dưới ngón giữa) có nốt ruồi đen: Chủ nhân của nốt ruồi này kết hôn được với nhà quyền quý, cao sang, tuy nhiên họ lại bị lệ thuộc vào nhà đó.

Xuất hiện nốt ruồi son ở gò thổ tinh thì chủ nhân gặp nhiều may mắn trong đường công danh, dễ trở thành người nổi tiếng, vang danh thiên hạ.

10. Trên gò Thái Dương (dưới ngón đeo nhẫn) có nốt ruồi đen: Người này sẽ gặp nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm, có thể có… tình yêu sét đánh dẫn đến duyên vợ chồng.

Xuất hiện trên gò Thái Dương thì người này sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu đi theo con đường nghệ thuật.

Cầu mưu như ý chí (nốt ruồi cẩu mưu như ý):

Vị trí: nốt ruồi cầu mưu như ý được mọc ở vùng hậu thu, cách cổ tay khoảng từ 1 đến 5cm. Dù nam hay nữu đều được sinh tài đại lợi. Tại nhà thì bình an, ra ngoài thì thuận lợi, mọi sự đều như kinh doanh phát đạt, phúc lộc an khang.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!