Dòng sự kiện:

Yêu đến mấy cũng tuyệt đối không làm 6 điều này với đàn ông!

Theo Trí thức trẻ
20:27 17/03/2017
Kể cả khi bạn có thể vì tình yêu mà làm tất cả, thì ít nhất cũng đừng làm 6 điều quan trọng này…

1. Cố gắng giải quyết tất cả các vấn đề của anh ấy

Ngay cả khi bạn trai của bạn có một số vấn đề tài chính hoặc vấn đề trong công việc, bạn cũng không nên cố gắng "giải cứu" anh ấy khỏi tất cả các rắc rối của chính. Bởi điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn luôn phải "hứng chịu" mọi vấn đề của anh ấy, và anh ấy thì dần trở thành mẫu đàn ông "bất lực" toàn diện. Hãy nhớ rằng, bạn vẫn là con gái, và bạn không nhất thiết phải là một superwoman!

2. Tặng anh ấy những món quà đắt tiền

Tốt nhất là trao cho nhau những món quà có giá trị tương đương với những món quà mà anh ấy tặng cho bạn. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn so đo tính toán. Mà vì nếu bạn tặng những món quà có giá trị quá lớn, quá chênh lệch, sẽ dẫn tới việc anh chàng của bạn tự ti và xấu hổ về bản thân mình. Hơn nữa, nếu bạn tỏ ra quá hào phóng, dần dần sẽ khiến cho anh chàng của bạn dễ nảy sinh tâm lý "đào mỏ", và anh ấy yêu thương bạn nhiều hơn chỉ vì bạn luôn tặng cho anh ấy những món quà có giá trị. 

3. Là bờ vai cho anh ấy khóc

Không giống như phụ nữ, nam giới thường không thích phô ra vẻ yếu đuối của mình trước mặt bạn gái. Đừng nhầm lẫn nhé, nếu anh ấy sẵn sàng khóc trên vai bạn thì chỉ có hai khả năng: một là anh ấy thật sự không thể tiếp tục chịu đựng sự khó khăn thêm nữa; hai là anh ấy không coi bạn là cô gái quan trọng trong tái tim mình.

Và một phụ nữ khôn ngoan cũng thường tìm cách để ủng hộ và truyền cảm hứng cho bạn trai đạt được những thành tựu mới. Chứ không bao giờ muốn yêu cầu anh ấy gục vào vai mình và khóc lóc như một đứa trẻ!

4. Nói với anh ấy: "Em đã bảo anh thế nào rồi?"

Ngay cả khi bạn thật sự đúng, thì cũng đừng bao giờ lên mặt và cao giọng với anh người yêu của mình như thế nhé! Vì con trai thật sự có cái tôi rất cao, và họ rất dễ bị chạnh lòng khi bạn "bóc mẽ" họ như thế. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng và từ tốn để chia sẻ cùng anh ấy, nên nhớ "nói phải thì củ cải cũng nghe", nên hãy khéo léo hơn một chút nhé! 

Nguồn: Gia đình Việt Nam