Dòng sự kiện:

Yêu qua mạng, chàng trai sốc khi gặp người trong mộng ngoài đời

Theo Dân Việt
10:02 26/09/2018
Những tưởng gặp được cô gái trưởng thành xinh đẹp, hóa ra người trong mộng lại là bé gái học trung học.

Mới đây, tâm sự của một chàng trai người Trung Quốc trên mạng xã hội nước này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Nguyên do là bởi trải nghiệm yêu đương trên mạng của anh chàng thực sự khiến nhiều người phải "mở rộng tầm mắt". 

Theo chàng trai chia sẻ, cách đây không lâu, anh chàng làm quen được với một cô gái xinh đẹp, trẻ trung trên mạng. Bị cuốn hút bởi cách nói chuyện đáng yêu, khuôn mặt xinh xắn, dễ thương của cô gái, chàng trai ra sức tán tỉnh và cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu của người trong mộng.

Nói chuyện yêu đương một thời gian, hai người quyết định hẹn gặp nhau tại một nhà hàng. Vốn ôm mộng sẽ trở thành người yêu ngoài đời thực sự, chàng trai vô cùng hồi hộp. 

Chẳng ngờ đến khi gặp cô gái, anh chàng sốc nặng khi phát hiện người mình thầm thương trộm nhớ không phải là một cô gái đã trưởng thành, quyến rũ mà chỉ là một bé gái đang học trung học. Cô bé cũng thừa nhận, đã khai khống từ 16 tuổi lên 26 tuổi, khiến chàng trai vô cùng bất ngờ.

Để không làm mất lòng "bạn gái", chàng trai đành khuyên cô bé ăn nhanh, uống chóng để còn đưa về nhà.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều cho rằng chàng trai đã hành động đúng đắn, cô bé còn quá nhỏ, cần tập trung vào việc học tập hơn là yêu đương.

Nguồn: Gia đình Việt Nam