Dòng sự kiện:

Địa điểm vui chơi ngày Tết thiếu nhi 1/6 hấp dẫn gần TP. HCM

Linh An
17:47 31/05/2017
Chắc chắn rằng những địa điểm vui chơi ở TP. HCM này sẽ khiến các bé có khoảng thời gian tuyệt vời trong ngày Tết Thiếu nhi 1/6.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, TP.HCM. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng cho trẻ vui chơi nhân ngày Tết Thiếu nhi 1/6. Bởi, công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước. Bên cạnh đó, đây còn là nơi vui chơi, giải trí hấp dẫn cho các em thiếu nhi khi có nhiều sân chơi hấp dẫn như sân trượt patin, xe ô tô điện, tàu trượt cao tốc...

Ngoài ra, đến đây cả gia đình bạn cũng có thể khám phá “Thủy cung Đầm Sen” là nơi sinh sống của hơn 6000 cá thể sinh vật thuộc hàng trăm loài sinh vật đa dạng dưới nước.

Khu vui chơi Tiniworld

Đây là điểm vui chơi ngày 1/6 cho các bé rất thú vị. Khu vui chơi Tiniworld được coi là một thiện đường vui chơi giải trí dành cho các bé yêu, nơi đây hội tụ rất  nhiều những trò chơi thú vị và hấp dẫn, đây sẽ là một địa điểm vui chơi khá lý tưởng mà các gia đình nên lựa chọn cho con em của mình, các khu trò chơi liên hoàn như là : “Juno Playland” sẽ được bố trí vô cùng ấn tượng, nó sẽ như là một khi vườn nhiệt đới với rất nhiều những trò chơi bổ ích giúp trẻ hòa nhập hơn năng động hơn.

Thảo Cầm Viên

 

Nằm ở quận 1, TP.HCM, Thảo Cầm Viên là nơi bảo tồn động thực vật có tuổi thọ đứng hàng thứ 9 trên thế giới, tại Việt Nam. Đến Thảo Cầm Viên, các bé thiếu nhi sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn đủ các loại chim muông.

Công viên Tao Đàn

Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM, công viên Tao Đàn có khu dành riêng cho trẻ em. Đây cũng được hứa hẹn là nơi để trẻ có một ngày Tết Thiếu nhi vui vẻ, thích thú.

Với hơn 1.000 cây xanh các loại trong khuôn viên 10 hecta, công viên tạo một khoảng xanh râm mát giữa cái nắng Sài Gòn. Cạnh công viên là trung tâm thể thao cho những người ưa hoạt động với sân quần vợt và khu hồ bơi với giá vào cổng không quá đắt.

Khu vui chơi Funny Land

Khu vui chơi Funny Land cũng là một địa điểm vui chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các bé tại TP. Hồ Chí Minh thú vị và lý tưởng dành cho các bé yêu, tại đây các gai đình và các bé sẽ được chơi những trò chơi phát triển cho trí não và tư duy,  các trò chơi như vẽ tranh, tô tượng, chơi xếp hình Lego, không gian ở đây rất rộng rãi thoải mái và mát mẻ, các gia đình có thể yên tâm cho các em phát triển khả năng tư duy, học hỏi thông minh và sáng tạo hơn.

Công viên nước Đại Thế Giới

Từ đầu năm 1999, Công viên nước Đại Thế Giới (quận 5, TP.HCM) đã chính thức đi vào hoạt động và trở thành điểm hẹn thú vị thu hút hàng nghìn người mỗi năm.

Trong khuôn viên rộng 4.000m2, Công viên nước Đại Thế Giới như một “vương quốc” trò chơi với nhiều hoạt động đa dạng, mới lạ và hiện đại. Nơi đây không chỉ thích hợp với các bạn trẻ năng động mà còn rất phù hợp cho các gia đình, các bé thiếu nhi. Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay hãy cho các bé nhà bạn tận hưởng những trò chơi thú vị tại đây.

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên

Ngày 1/6 năm nay, bạn hãy đưa các bé nhà bạn đến với khu du lịch Văn hóa Suối Tiên, quận 9, TP.HCM. Đến đây, các bé sẽ được thỏa sức chơi ở các khu vui chơi giải trí như: Biển Tiên Đồng, Cung Thiên Đình, bí mật kho báu, cối xay của Thần gió đưa khách lên cao, nhìn toàn cảnh công viên và các khu vực xung quanh như quận 9, quận 2. 

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Nơi đây cách Sài Gòn chừng 40km nên chỉ mất hơn một giờ đồng hồ di chuyển là bạn sẽ được hòa mình vào không gian trong lành. Vào ngày lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6, đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để các bé có thể thỏa sức vui chơi trong khuôn viên với những bãi cỏ xanh mướt nối nhau chạy dài tít tắp, những ngôi nhà mang đậm dấu ấn của vùng quê Châu Âu lãng mạn, chiếc cầu gỗ lửng lơ cùng hàng cây lá vàng ươm vô cùng nên thơ.

Khu vui chơi Vietopia

Khu vui chơi Vietopia  luôn được biết đến là một địa điểm vui chơi 1/6 tại TP. Hồ Chí Minh cho các bé có tính giáo dục cao, nơi các em có thể tha hồ phát triển khả năng tư duy, học hỏi tiếp xúc được vứi những thành tự khoa học kỹ thuật mới, đây có thể được coi là một thành phố thu nhỏ của một thành phố thực sự.

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Khu du lịch Thủy Châu cũng là một trong những địa điểm để bạn thực hiện một chuyến dã ngoại trong ngày. Với khuôn viên cảnh quan sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát nên bạn có thể chủ động mang theo đồ ăn, thức uống tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ danh cho các bé vào ngày Quốc tế thiếu nhi.

Khu du lịch Bằng Lăng Tím

Khu du lịch Bằng Lăng Tím là dạng sinh thái miệt vườn, có không gian khá rộng với vị trí gần bờ sông nên thoáng đạt, mát mẻ. Ở đây cũng có rất nhiều trò chơi nhất là trò chơi cảm giác mạnh như cầu trượt, nhảy dây, đu dây và đặc biệt là những trò chơi dưới nước. Nên rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại gia đình đến nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn...

Khu du lịch Văn Thánh

Vì nằm cách trung tâm Quận 1 chừng 2km nên khu du lịch Văn Thánh rất thuận tiện để bạn di chuyển. Nơi đây cũng được xem là địa điểm dã ngoại lý tưởng và quen thuộc của người dân thành phố và các tỉnh lân cận đến để thư giãn, vui chơi, hòa mình với thiên nhiên cùng gia đình trong những ngày cuối tuần, ngày lễ.

Xem thêm: Gợi ý địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội khiến bé thích mê

Nguồn: Gia đình Việt Nam