Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 (Mùng 1 Tết Đinh Dậu)

12:46 27/01/2017
Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 tức ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Đinh Dậu dự báo điều tốt đẹp gì về ngày đầu năm mới của 12 con giáp?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Tý

người tuổi Tý bước vào ngày đầu tiên của năm mới được quý nhân che chở, cát tinh soi chiếu thúc đẩy vận trình khiến ngày đầu xuân tươi vui phơi phới, hạnh phúc ngập tràn. Bản mệnh cũng nhận nhiều tin vui tài lộc, ngoài kiếm được tiền lì xì kha khá thì còn may mắn chiến thắng trong các trò chơi.

Cách ứng xử khôn khéo là chìa khóa thành công cho bạn vào dịp này. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 dự đoán bạn sẽ đứng trước một cơ hội lớn trong sự nghiệp. Nếu bạn khéo léo, sự nghiệp sẽ phát triển vượt bậc. Gia đình rất vui vẻ, êm ấm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Sửu

Ngày hôm nay, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, bạn có thể thử vận may của mình với những trò chơi dân gian hoặc vài ván bài cùng người nhân, nhưng phải biết điểm dừng, ham quá lại mất nhiều hơn được. Ngày đầu năm, dù có chuyện gì khiến bạn không hài lòng cũng nên “chín bỏ làm mười”, nói chuyện cởi mở để đầu xuân suôn sẻ, cả năm may mắn.

Bạn rất hay thay đổi, nhất là về mặt cảm xúc. Hãy học cách kiềm để ngày đầu năm mới thật sự là một ngày vui. Trong gia đình, nên cố gắng dành thời gian rảnh rỗi cho con cái, bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Dần

Ngày Mộc vượng khiến tinh thần người tuổi Dần phấn chấn hơn bao giờ hết, cả ngày bạn tất bận với việc chúc tết gia đình, người thân, đón tiếp khách đến nhà chơi, thậm chí còn vui vẻ tới tận đêm khuya với bạn bè.

Tham vọng đang dẫn dắt bạn tiến gần hơn đến sự thành công. Tin tốt lành trong sự nghiệp vì thế sẽ không còn xa bạn nữa. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng xung quanh chúng ta luôn có những người đối nghịch, nên hết sức chú ý để không bị người khác chơi xấu. Hôm nay, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui do bạn bè, người thân mang đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Mão

Quan tâm nhiều hơn đến ngân sách là điều tử vi hôm nay muốn nhắc nhở bạn, nhất là khi bạn đã có gia đình. Điều này sẽ giúp bạn có nguồn tài chính ổn định trong năm mới. Sức khỏe dồi dào, chuyện tình cảm của bạn cũng rất suôn sẻ.

Năm nay là năm Đinh Dậu, mà Dậu Mão tứ hành xung nên vận trình của bạn không được thuận lợi cho lắm. Vì thế hãy tranh thủ ngày đầu năm để lên chùa cầu phúc, suy nghĩ tích cực, cười thật tươi để thu hút những điều vui vẻ đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn cũng như được mở sang một trang mới, thuận lợi hanh thông vô cùng. Bản mệnh hãy gạt bỏ mọi nỗi lo vật chất, mọi toan tính sang một bên để đi chúc tết, du xuân, trẩy hội, lễ chùa cùng bạn bè. Cát tinh tương trợ sẽ khiến cho lộ trình của bạn được an toàn tuyệt đối.

Hạnh phúc nảy nở trong trái tim bạn, giúp bạn có một ngày cực kỳ bình yên bên người thân và bạn bè của mình. Với niềm vui này, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào tương lai. Về sức khỏe, bạn nên chú ý nhiều hơn để không gặp những rắc rối có liên quan đến răng miệng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Tỵ

Những khoản tiền mừng tuổi cầm chắc trong tay, tuổi Tỵ còn gặp nhiều may mắn nếu tham gia vào các trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Hứa hẹn sẽ là một ngày bội thu đang chờ đón bạn ở phía trước.

Nhiều khả năng bạn sẽ cảm thấy hơi căng thẳng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 cho rằng không có bất kỳ rắc rối nào có thể làm phiền bạn. Đừng tự tách mình ra khỏi người xung quanh, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Ngọ

Gia đình hòa hợp là nguồn cảm hứng cho bạn trong ngày hôm nay. Chính vì thế bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. Nếu đã có gia đình, con cái chính là niềm tự hào của bạn.

Hôm nay, ngoài việc đi chúc Tết người thân trong gia đình, bạn hãy lên chùa cầu bình an cho mình và cả người thân. Tuổi Ngọ nằm trong bộ tứ hành xung với năm Đinh Dậu nên để có một năm suôn sẻ, ít khó khăn thì ngay từ đầu bản mệnh nên cầu bình an, sức khỏe cho mình và cả gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Mùi

Mối quan hệ của bạn với người thân, người bạn đời và đặc biệt là con cái được cải thiện đáng kể. Bạn có thể hy vọng về một niềm hạnh phúc tràn ngập trong tim vào ngày đầu tiên của năm mới. Tuy nhiên, về lĩnh vực sức khỏe, bạn nên cẩn trọng trong ăn uống để tránh huyết áp thay đổi đột ngột nhé.

Tuổi Mùi nhờ tam hợp nâng đỡ, mang luồng sinh khí tươi mới đến cho ngày đầu năm, muốn cầu tài cầu lộc đều được. Nếu đi về hướng Đông Nam thì gặp được Tài thần, đi về hướng Tây Bắc thì gặp được Hỷ Thần. Tài lộc trong ngày của bạn khá dồi dào, một bên được quý nhân mang tin vui tiền bạc tới, một bên được người khác giúp đỡ khiến vận trình trôi chảy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Thân

Nếu bạn còn độc thân, hôm nay chắc chắn sẽ là một ngày đáng nhớ dành cho bạn. Bởi lẽ, một cuộc gặp gỡ bất ngờ đúng ngày đầu năm mới này có thể trở thành sự khởi đầu cho một mối quan hệ thú vị. Tương tự như tuổi Mùi, bạn cũng có một chút rắc rối có liên quan đến sức khỏe, bạn nên thận trọng khi ăn uống.

Hôm nay, tuổi Thân đừng ngồi lì ở nhà mà hãy cùng người thân đi chúc Tết, trẩy hội, lễ chùa… Lộ trình của bạn đều bình an vô sự, thậm chí còn có cơ hội gặp được ý chung nhân của mình. Sức khỏe bản mệnh dồi dào, không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ cần ăn uốn điều độ, hạn chế đồ ngọt và rượu bia thì vẫn đảm bảo trong tầm kiểm soát.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Dậu

Có vẻ như may mắn về mặt tiền bạc, đặc biệt là trong các trò chơi mang tính may rủi không nghiêng về phía bạn. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 khuyên bạn nên tránh xa các trò đỏ đen. Trong ngày, bạn sẽ nhận được tin vui có liên quan đến công việc hiện tại.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu tốt đẹp, tình yêu đôi lứa đơm hoa kết trái, sinh sôi nảy nở như tiết trời mùa xuân phơi phới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Tuất

Tiết lộ với bạn một bí mật chính là tử vi hôm nay dự đoán bạn sẽ tìm thấy một hướng đi mới cho tương lai của mình. May mắn hơn, đây là một con đường hoàn toàn đúng đắn. Với các bạn đã có gia đình, hôm nay là một ngày cực kỳ hòa hợp giữa bạn và người bạn đời.

Vận trình tài lộc hanh thông, không ít cơ hội nhận tiền bạc khi tham gia vào các trò chơi hoặc quay số trúng thưởng. Quan trọng là bạn phải biết dừng đúng thời điểm, cái gì quá trớn cũng không hay, chuyện vui lại hóa thành buồn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/1/2017 của tuổi Hợi

Tam hợp báo hiệu tuổi Hợi có một năm mới thịnh vượng, an khang, bản mệnh hãy buông bỏ mọi phiền não, lo toan cuộc sống mà cùng gia đình quây quần bên nhau, dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp nhất từ tận đáy lòng.

Bạn có một nhược điểm là thường nghi ngờ năng lực của chính bản thân mình. Hãy thay đổi thói quen ấy ngay, bạn nhé. Chuyện tình cảm của bạn rất hài hòa.

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam