Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Mão năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

13:53 11/02/2017
Ngôi sao phóng đại #9 kết hợp với sao Thịnh vượng #8 của năm mang tới rất nhiều năng lượng tích cực, đặc biệt là với những người làm kinh doanh trong tháng thứ 7.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch 

Tử vi tuổi Mão năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

Tháng thứ 7 (từ 8/8 đến 7/9)

Thêm một tháng tốt lành cho người tuổi Mão. Ngôi sao phóng đại #9 kết hợp với sao Thịnh vượng #8 của năm mang tới rất nhiều năng lượng tích cực, đặc biệt là với những người làm kinh doanh. Tuy nhiên, ngôi sao #9 thuộc hành Hỏa có thể làm suy yếu chút ít năng lượng Mộc của con giáp Mão. Làm việc quá hăng say có thể khiến bạn kiệt sức. Khi thành công, bạn cũng đừng quá tự mãn mà quên bạn bè, khiến lòng trung thành mai một. Bạn sẽ cần đến đồng minh lúc mưa không thuận, gió chẳng hòa.

Ngôi sao #9 mang lại tiếng tăm cho người tuổi Mão. Mọi nỗ lực của bạn sẽ được nhìn nhận đúng mức. Có vận may thăng tiến sự nghiệp. Bạn được cấp trên tín nhiệm giao cho một số nhiệm vụ đặc biệt. Có thể có chút ghen tị nhưng sẽ không có gì nguy hiểm. Vận may mỉm cười với bạn trong tháng này.

Tuổi Mão làm kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn. Cơ hội đến rất nhanh và rất nhiều, đôi khi có thể khiến bạn choáng ngợp. Hãy nhắm tới mục đích lâu dài thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt. Đây là lúc bạn đặt nền móng cho thành công trong tương lai.

Cuộc sống tình cảm cũng chuyển biến hết sức nhanh chóng. Nhiều khi bạn chỉ muốn được đi xa đâu đó để thư giãn và nạp lại năng lượng. Các cặp đôi đã chung sống một thời gian dài nên tranh thủ quãng thời gian này để hâm nóng tình cảm. Một tháng đầy hứng khởi cho tuổi Mão độc thân. Có quá nhiều lựa chọn khiến bạn khó đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy tận hưởng không khí vui vẻ nhưng đừng vội vàng, trừ khi bạn biết rõ đó chính là người mình tìm kiếm. Và nếu đúng như vậy thì hãy tỏ ra kiên định, tránh chơi trò chốn tìm.

Tháng thứ 8 (từ 8/9 đến 7/10)

Sự xuất hiện kép của sao tháng và sao năm #8 tạo nên tổ hợp may mắn, mang lại nhiều của cải vật chất. Những điều tốt đẹp đến trong tháng này hứa hẹn sẽ bền lâu. Đây là lúc phải làm việc cật lực, dốc hết sức cho từng việc bạn phải làm. Hãy phân bổ thời gian và nguồn lực một cách thông minh và tỏ ra thực tế khi đề ra mục tiêu.

Cuộc sống nơi công sở cũng ổn thỏa, bạn có thể nhìn thấy rõ hơn con đường sự nghiệp tương lai của mình. Nếu muốn thăng tiến, tuổi Mão cần nỗ lực từ bây giờ. Bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết và phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp. Điều này rất quan trọng vì để được thăng tiến, bạn cần gây ấn tượng tốt với cả cấp trên và những người xung quanh. Tuổi Mão cảm thấy hào hứng và muốn nhận thêm nhiều phần việc. Điều này có thể khiến bạn mệt mỏi vào cuối ngày nhưng đó là sự mệt mỏi rất dễ chịu.

Tháng này bạn có thể mạnh dạn đầu tư, và một khi đã quyết định thì đừng ngoái trở lại. Đừng lo lắng vì không thể sớm thu được lợi nhuận, hãy nhớ rằng vận may của bạn mang tính dài hạn. Năng lượng của tháng cũng thuận cho việc bắt tay với các đối tác chiến lược. Liên minh này có thể kéo dài và mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Một tháng tốt lành cho người tuổi Mão, hạnh phúc đến một cách dễ dàng. Bạn vui mừng vì những điều nhỏ nhặt nhất, điều này khiến ai cũng muốn được gần bạn. Đây là thời gian tốt đẹp để phát triển tình yêu, tình bạn và tình gia đình. Bạn là con người của xã hội và năng lượng tích cực từ bạn lan tỏa, sưởi ấm những người xung quanh. Và phần thưởng mà bạn nhận lại cũng sẽ không hề nhỏ. Hãy tận hưởng một tháng hết sức tốt lành.

Tháng thứ 9 (từ 8/10 đến 6/11)

Ngôi sao mất mát #7 xuất hiện, mang theo nguy cơ bị lừa đảo hoặc mất tiền. Trong trường hợp xấu nhất, ngôi sao này có thể mang tới cả bạo lực. Khi rơi vào những tình huống đối đầu, tốt nhất bạn cần tránh dùng vũ lực. Hãy nhún nhường và dùng kỹ năng ngoại giao để khiến đối phương nguôi giận. Giữ kín những suy nghĩ của bạn, đừng lơ là cảnh giác, kể cả với những người được coi là bạn bè. Tháng này năng lượng phản bội có thể khiến bạn bè đổi giọng. Để tránh bị mất những khoản tiền lớn, hãy tham gia các hoạt động từ thiện và cho đi một phần tiền của mình.

Công việc có thể trở nên căng thẳng khi các thành viên khác của nhóm không đồng thuận với người tuổi Mão. Nhiệm vụ của bạn là đừng để mọi việc vượt ra ngoài khuôn khổ. Thách thức ai đó sẽ chỉ khiến bạn có thêm kẻ thù. Tốt nhất nên nằm yên, không hùa vào phe của ai và hết sức kiệm lời. Không nói khi chưa được hỏi, cũng đừng đưa chuyện của người khác. Thủ trưởng cơ quan có thể gặp rắc rối với một vài cấp dưới bướng bỉnh. Đừng bỏ qua những hành vi không thể chấp nhận, nếu không mọi việc có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Hãy tỏ ra cứng rắn khi cần.

Trong kinh doanh, nếu mọi việc đang ổn thỏa thì đừng tìm cách sửa đổi. Làm vậy lúc này sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Ngôi sao #7 không tốt cho kinh doanh nói chung, đặc biệt là cho việc ký kết các thỏa thuận mới hoặc làm việc với những người mà bạn chưa biết rõ. Hãy trung thành với các đối tác hiện có. Đây không phải lúc thay đổi hay tìm kiếm những phương án tốt hơn. Hãy cố gắng tiếp tục xây dựng niềm tin lâu dài với bạn hàng, thiện chí này có giá trị rất lớn vì một khi lòng tin bị đổ vỡ thì rất khó xây dựng lại. Khó khăn trở ngại có thể xuất hiện bất ngờ nhưng không có gì quá nguy hiểm.

Ngôi sao #7 làm xuất hiện sự không chung thủy nhưng hãy tha thứ cho những sơ suất nhỏ của nhau. Trước tiên, bạn nên tìm cách biện minh cho hành động của bạn đời, đừng vội kết tội họ vì như vậy có thể chính bạn lại ‘vẽ đường cho hươu chạy’. Cẩn thận với sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Hãy gần gũi bạn đời hơn bất kỳ người ngoài nào. Những nỗ lực của bạn có thể giúp cứu vãn hôn nhân, hoặc ít nhất là làm giảm bớt nhiều rạn nứt.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Ngôi sao Thiên vận #6 như bàn tay vô hình dẫn dắt bạn và mang tới nhiều may mắn. Trở ngại sẽ tan biến vì bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp mà không cần nát óc suy nghĩ. Sự trợ giúp có thể đến dưới dạng lời khuyên của bạn bè hay thậm chí từ người qua đường, hay từ một cuốn sách bạn vô tình nhấc lên đọc. Ngôi sao tốt lành này cũng mang tới vận may quý nhân phù trợ. Đối với học sinh sinh viên, quý nhân có thể là một thầy cô giáo, còn với người đang làm việc, đó có thể là một nhân vật có ảnh hưởng, sẵn lòng mở những cánh cửa mới cho bạn. Sao tháng #6 cũng kích hoạt sao năm #8, làm gia tăng vận may tiền bạc. Nếu đã có sẵn một vài ý tưởng hay mà chưa có điều kiện thực hiện, tháng này bạn có thể tìm ra cách giải quyết. Nếu bạn mong muốn điều gì đó hết sức thiết tha, điều kỳ lạ có thể xảy ra.

Tại công sở, thời gian của bạn có vẻ dư dả nhưng đùng ngồi đó lướt nét hay chít chát. Hãy tìm thêm việc để làm. Hãy dùng sáng kiến của mình để trở thành thành viên không thể thiếu của nhóm, nhưng cũng cần để ý đừng giẫm lên chân ai. Đây là thời điểm tuyệt vời để củng cố quan hệ của bạn với đồng nghiệp. Hãy kéo họ thành đồng minh và giúp đỡ họ tất cả những gì bạn có thể. Khi vận may đang ở bên, hãy hào phóng với những người kém may mắn hơn. Rồi bạn sẽ được người khác giúp đỡ khi cần.

Vận may trong kinh doanh tháng này rất hứa hẹn. Sức mạnh lớn nhất của bạn lúc này là các đồng minh. Có rất nhiều cơ hội tuyệt vời nhưng bạn cần những người ủng hộ để hiện thực hóa chúng. Hãy tìm kiếm sự hợp tác hai bên cùng có lợi. Phần thưởng lớn sẽ tới với những người làm việc chăm chỉ trong tháng này.

Tuổi Mão tìm kiếm tình yêu có nhiều cơ hội tìm được điều mình muốn. Ngôi sao Thiên vận mang tới vận may dưới nhiều hình thức và ảnh hưởng của nó sẽ lớn nhất ở lĩnh vực bạn quan tâm nhiều nhất. Cuộc sống xã hội sôi động mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Một câu chuyện tình lãng mạn có thể bắt đầu. Đây là tháng tốt lành để ăn hỏi, cưới xin.

Tháng thứ 11 (từ 7/12/2017 đến 5/1/2018)

So với tháng trước, sự tụt dốc của tháng này có thể là một cú sốc với người tuổi Mão. Trong khi đã dần quen với chuyện mọi việc đều trôi chảy, không bị ai chỉ trích hay phản bác, tháng này bạn sẽ phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng đó mới chỉ là một trong nhiều bộ mặt không mấy dễ chịu của sao Ngũ hoàng #5. Ngôi sao này mang tới rủi ro, trở ngại dưới đủ hình thức. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng tiêu cực. Cố gắng không mặc đồ mang tính Hỏa như đỏ, hồng, da cam trong tháng này. Tránh gây ồn ào hay bật đèn sáng tại khu vực Đông của ngôi nhà để không kích hoạt Ngũ hoàng.

Đi làm sẽ trở thành một việc nặng nề cho người tuổi Mão. Đây là lúc bạn bị đẩy tới giới hạn của sự chịu đựng. Hãy cố gắng tránh đối đầu và duy trì quan hệ hữu hảo với tất cả mọi người. Thể hiện sự tự tin để khỏi trở thành nạn nhân của trò chọc ngoáy. Tách biệt công việc và cuộc sống riêng nếu không muốn mọi việc trở nên hỗn loạn. Những kẻ khác có thể lợi dụng sự yếu đuối của bạn, vì vậy hãy cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, kể cả nếu bạn không thực sự cảm thấy vậy. Cố gắng hoàn thành chỉn chu công việc của mình, không tạo cớ cho kẻ khác dèm pha.

Trong kinh doanh, có thể xuất hiện những trở ngại bất ngờ, khiến bạn phải thay đổi đường đi nước bước. Hãy tập trung tìm hiểu cần làm gì tiếp theo thay vì chỉ biết buồn bã. Một vài người trong số các bạn có thể phải từ bỏ dự án đã đầu tư rất nhiều tiền bạc, thời gian và sức lực. Thật khó khi phải nói lời chia tay nhưng đôi khi cắt lỗ vẫn tốt hơn. Và đôi khi bạn cũng chẳng có lựa chọn khác. Cố gắng suy nghĩ lạc quan, thái độ tích cực là cơ hội duy nhất giúp bạn vượt qua tháng khó khăn này một cách an toàn. Công việc kinh doanh có thể tiến triển chậm, và có thể có khó khăng về tiền mặt. Hãy bình tĩnh và tin tưởng rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Sự hoảng loạn sẽ khiến bạn mất kiểm soát.

Trong cuộc sống tình cảm xuất hiện rất nhiều xung đột, nhưng mạnh nhất vẫn là cuộc chiến với chính mình. Một nửa trong bạn muốn duy trì mối quan hệ hiện tại trong khi nửa kia lại muốn nói lời chia tay. Hoặc bạn phải vật lộn để dứt ra khỏi một cuộc tình tay ba. Các mối quan hệ tình cảm có thể trở nên rất rắm rối. Cách tốt nhất lúc này là đi nghỉ cùng bạn bè, dẹp sang một bên chuyện yêu đương. Các quyết định đưa ra lúc này không thật sự sáng suốt, vì vậy hãy đợi cho đến khi năng lượng được cải thiện và đầu óc bạn rành mạch hơn.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2/2018)

Tháng này, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn nhiều, khi ngôi sao Học vấn #4 thay chân Ngũ hoàng. Năng lượng của tháng thuận lợi cho học sinh, sinh viên hoặc những người có kế hoạch học thêm kỹ năng mới hay cải thiện các kỹ năng hiện có. Bạn hấp thu kiến thức mới với tốc độ nhanh chóng và đạt được nhiều thành tích, được mọi người nhìn nhận. Một tháng hạnh phúc cho cuộc sống tình cảm. Những băn khoăn, lưỡng lự của tháng trước tan biến, tựa như có một luồng ánh sáng xuất hiện, soi tỏ mọi vấn đề. Bạn quyết đoán hơn và có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Đây là lúc tuổi Mão nên tập trung mài giũa các kỹ năng nghề nghiệp của mình. Hãy đăng ký một khóa học nâng cao, đọc thêm nhiều tài liệu hay tăng cường tiếp xúc với những người làm cùng lĩnh vực. Kỹ năng giao tiếp của bạn tháng này cũng được cải thiện. Bạn thể hiện các ý tưởng của mình một cách mạch lạc, vừa làm tốt vai trò lãnh đạo vừa là thành viên tốt của nhóm. Ngôi sao #4 giúp cải thiện vận may quan hệ, và khi bạn hòa hợp với đồng nghiệp, công việc sẽ mang lại niềm vui.

Đây là thời điểm thích hợp để mở rộng mạng lưới và củng cố các quan hệ vốn có. Cơ hội sẽ xuất hiện từ những nơi bạn ít ngờ nhất, vì vậy hãy để ý. Công việc kinh doanh hết sức thuận buồm xuôi gió, các dự án tiến triển đúng kế hoạch, các hợp đồng mới được ký kết. Hãy tận dụng tháng này để thực hiện các cuộc thương thảo quan trọng.

Cuộc sống tình cảm trở nên hết sức sôi động. Bạn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người và có thể bị mắc kẹt trong một mối quan hệ tay ba. Chớ nên đùa với lửa trong chuyện tình yêu. Có rất nhiều cám dỗ và bạn có nguy cơ rơi vào ảnh hưởng của kẻ xấu. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, cho dù việc này có khó khăn đến mấy. Đừng để đánh mất lý trí vì những lời hứa hẹn hấp dẫn. Tránh những quan hệ bất chính, nếu không bạn sẽ phải hối hận về sau.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam