Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

15:25 15/02/2017
Ngôi sao thảm họa Ngũ hoàng #5 mở hàng năm mới cho tuổi Mùi, khiến bạn phải hết sức thận trọng. Cùng với sao Mất mát #7 của năm, vì vậy tháng thứ nhất bạn cần giữ kín mọi suy nghĩ và kế hoạch cho riêng mình.

Tháng thứ nhất (từ 4/2 đến 5/3)

Ngôi sao thảm họa Ngũ hoàng #5 mở hàng năm mới cho tuổi Mùi, khiến bạn phải hết sức thận trọng. Cùng với sao Mất mát #7 của năm, đây là tháng bạn cần giữ kín mọi suy nghĩ và kế hoạch cho riêng mình. Một vài cặp mắt ghen tị nhòm ngó và muốn lấy đi những gì bạn đang có, vì vậy cần ẩn mình tốt nhất. Người khác càng ít biết về bạn và những gì bạn làm càng tốt. Hãy học cách sống mà không cần những lời ngợi khen cổ vũ, vì được khen nhiều cũng đồng nghĩa với nguy cơ đố kị. Năng lượng của tháng cũng đe dọa mang tới nguy cơ trộm cướp và bạo lực, vì vậy hãy cẩn thận với sự an toàn của bản thân và tránh mạo hiểm. Tránh đi muộn về đêm hoặc tới những nơi vắng vẻ. Vận may của bạn sẽ được cải thiện vào tháng sau, nếu muốn khởi động một dự án mới thì tốt nhất nên chờ đợi thêm một thời gian.

Tại công sở, tránh chia sẻ quá nhiều với đồng nghiệp về cuộc sống gia đình của bạn. Hãy tách bạch cuộc sống riêng và công việc để khỏi bị các đối thủ tận dụng sơ hở. Chọc ngoáy tại cơ quan có thể khiến bạn cảm thấy rất căng thẳng. Cố gắng không để những lời nhận xét của người khác ảnh hưởng quá nhiều tới bạn. Trong khi có thể phải đảm đương nhiều công việc hơn bình thường, hãy chú ý duy trì tốc độ vừa phải, nghỉ ngơi hợp lý. Mức năng lượng của bạn tháng này rất thấp, làm việc quá hăng hái có thể khiến bạn kiệt sức và phạm phải các lỗi bất cẩn. Đừng nhận quá khả năng của mình. Hãy thẳng thắn trao đổi với cấp trên để xin điều chỉnh, đừng hứa đại để rồi không thể giữ lời hứa.

Trong kinh doanh, chiến lược tốt nhất cho tuổi Mùi là ẩn mình. Tránh tổ chức các sự kiện lớn hay khai trương, tung ra sản phẩm mới. Nói chung nên tránh tất cả các việc quan trọng. Đây không phải thời điểm thuận lợi để bắt đầu mới bất cứ việc gì. Hãy nằm yên, tránh thu hút sự chú ý của người khác. Tập trung hoàn thiện nội bộ. Tránh thu nạp nhân viên mới, mở rộng phòng ban hay hợp tác với các đoàn thể bên ngoài công ty bạn. Duy trì nguyên trạng bộ máy nếu mọi việc vẫn ổn, để những dự định quan trọng cho tháng sau khi vận may của bạn tốt hơn.

Vận may quan hệ của tuổi Mùi cũng bị ảnh hưởng nặng nề, có thể dẫn tới hiểu nhầm ở cả các cặp vợ chồng hạnh phúc nhất. Đừng để những cãi cọ nhất thời làm hỏng mọi chuyện về lâu dài. Ngôi sao thảm họa Ngũ hoàng có thể gây xáo trộn, biến những mô đất nhỏ xíu trở thành trái núi khổng lồ. Hãy học cách kiểm soát cuộc đời mình bằng sự kiên nhẫn, cảm thông và tha thứ. Ít nhất là cho lúc nước sôi lửa bỏng như bây giờ.

Tháng thứ hai (từ 6/3 đến 4/4)

Mọi chuyện trở nên dễ chịu hơn nhiều trong tháng này. Ngôi sao Đào hoa bay vào cung tử vi của tuổi Mùi, mang theo vận may tình yêu và các mối quan hệ. Mọi người bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn của tuổi Mùi và nếu muốn gần gũi với ai, bạn chỉ cần ra tín hiệu. Tuổi Mùi, đặc biệt là nữ tuổi Mùi, là con giáp quyến rũ nhất trong 12 con giáp, và trong tình yêu nếu bạn để mắt đến ai thì người đó khó lòng thoát được. Trong công việc, lực hút của bạn cũng mạnh mẽ không kém. Hãy gắng sức lúc này, bạn sẽ có được rất nhiều đồng minh. Sử dụng tháng này để mở rộng mạng lưới và củng cố các mối quan hệ. Tháng sau, bạn sẽ phải cảm ơn chính mình vì những nỗ lực nói trên.

Năng lượng của tháng làm gia tăng sự quyến rũ của tuổi Mùi, mang lại may mắn trong tất cả các mối quan hệ, giúp bạn tiến xa trong sự nghiệp. Bạn hòa hợp rất tốt với đồng nghiệp, làm việc nhóm trở nên hiệu quả và dễ chịu hơn nhiều. Tranh thủ tháng này để gây dựng đội ngũ những người ủng hộ vì bạn sẽ rất cần họ trong năm nay. Tháng này cũng là thời điểm tốt để tích lũy kiến thức và rèn rũa kỹ năng. Hãy cố gắng học càng nhiều càng tốt và cập nhật thật nhiều thông tinh trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Điều này sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh, giúp bạn bật lên khi có vận may thăng tiến.

Tuổi Mùi làm kinh doanh nên tận dụng thời gian này để lập kế hoạch và vạch chiến lược, thay vì khởi động các dự án mới. Đừng thả mình theo dòng chảy và đưa ra quá nhiều quyết định bột phát. Hãy cho mình đủ thời gian chuẩn bị, tích lũy thật nhiều thông tin cần thiết, nếu không bạn có thể mất những khoản tiền lớn. Sức mạnh lớn nhất của bạn tháng này là khả năng kết nối với mọi người. Hãy tận dụng các quan hệ sẵn có. Rất nhiều thỏa thuận có thể kết thúc, và nếu nhìn kỹ bạn có thể tìm được một vài cơ hội hai bên cùng có lợi để theo đuổi. Trong bất kỳ tình huống nào, đừng chạy theo lợi ích trước mắt. Bạn có vận may về dài hạn, vì vậy nếu chỉ tìm kiếm lợi nhuận tức thì, bạn có thể phải thất vọng.

Một tháng tuyệt vời cho tuổi Mùi tìm kiếm tình yêu. Khía cạnh lãng mạn của con người bạn trở nên nổi bật và bạn có thể trở thành người đồng hành tuyệt vời cho ai đó. Các mối quan hệ gây dựng lúc này có nhiều cơ hội phát triển bền vững. Tuổi Mùi thường không thiếu kẻ ngưỡng mộ và do đó có phần kén chọn, nhưng tháng này lựa chọn của bạn có vẻ hấp dẫn hơn nhiều. Hãy là người dẫn dắt thay vì đợi người kia lên tiếng. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều khi tự mình chèo lái con thuyền tình yêu.

Tháng thứ ba (từ 5/4 đến 5/5)

Đây là một tháng không mấy dễ dàng, với sự xuất hiện của sao Cãi cọ #3, tuy nhiên sự kết hợp của sao này với sao năm #7 lại tạo nên tổ hợp 10, với vận may hoàn thành công việc. Điều này có nghĩa là các dự án bạn thực hiện trong tháng này có rất nhiều cơ hội hoàn thành tốt đẹp. Vì vậy tuy có cảm thấy căng thẳng nhưng bạn sẽ đạt được thành công. Điều quan trọng là không để mình mất bình tĩnh hay để người khác kéo bạn ra khỏi đam mê của mình. Hãy thận trọng với những người bạn tiếp xúc trong tháng này. Tránh những kẻ khiến bạn cảm thấy mất tự tin ở bản thân. Hãy cố gắng tỏ ra thân thiện với tất cả mọi người. Khi lâm vào tình huống xung đột, hãy lùi lại. Không cần dành chiến thắng trong các cuộc cãi vã tháng này, nhường nhịn là tốt nhất. Tăng cường mặc đồ màu đỏ để hóa giải năng lượng cãi cọ.

Tuy đây là một tháng hết sức căng thẳng tại công sở nhưng tuổi Mùi nhiều khả năng sẽ vươn lên hàng đầu. Bạn bị hối thúc bởi cảm giác muốn chứng tỏ mình trong mắt của cấp trên. Nguyên nhân một phần là do các đối thủ cạnh tranh đang thách thức bạn. Đừng để áp lực này khiến bạn mất tinh thần. Bạn vẫn có thể làm việc hiệu quả, tư duy của bạn logic và trực giác rất nhạy bén. Hãy tỏ ra mạnh mẽ và sử dụng năng lực trí tuệ để vượt qua những kẻ muốn khiến bạn cảm thấy mình kém cỏi, què quặt. Tránh xa mọi sự đối đầu trực diện vì bạn không có vận may chiến thắng trong tháng này. Nếu chẳng may rơi vào cãi cọ, hãy nhường phần thắng cho địch thủ. Chiến thắng trong cãi cọ không giúp người ta thực sự trở thành người chiến thắng. Cũng đừng sợ hình ảnh mình bị xấu đi trong mắt đồng nghiệp hay cấp trên. Những người đáng để bạn quan tâm sẽ không bị ảnh hưởng bởi những trò vặt vãnh này.

Công việc kinh doanh tháng này không được trôi chảy. Cộng sự có thể có hành động sai trái, nhân viên có thể gây rắc rối hoặc một vài khách hàng khó tính khiến bạn đau đầu. Tất cả những diễn biến này đều do ảnh hưởng của sao #3 và giải pháp tốt nhất cho bạn là giải quyết các rắc rối bằng con đường hòa bình nhất. Tránh xung đột và nếu không thể tìm được giải pháp hòa bình, hãy để mọi việc lại đó cho tới tháng sau. Cần đặc biệt chú ý để không vướng vào các vấn đề pháp lý, kiện tụng. Tránh ký các thỏa thuận mới vào lúc này hay bắt đầu bất kỳ dự án nào. Thay vào đó, hãy tập trung hoàn thiện những gì bạn đã bắt đầu.

Các quan hệ xã hội và tình cảm tháng này cũng khá chông gai. Phần lớn buồn phiền bắt nguồn từ hiểu nhầm với bạn đời hay người yêu. Hãy kiềm chế tính cãi cọ và đừng trút giận lên người khác. Bạn có thể nổi giận vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt. Hãy cố gắng cảm thông và đặt mình vào vị trí của người kia để suy xét đúng sai. Làm vậy bạn sẽ tránh được rất nhiều sai lầm.

Tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)

Ngôi sao Bệnh tật #2 khiến mức năng lượng và sức khỏe của bạn giảm sút. Rất may sự kết hợp của sao này và sao năm #7 tạo nên tổ hợp Hà đồ, với vận may tiền bạc lớn. Vì vậy trong khi bạn cảm thấy bị quá tải vì công việc và không hiệu quả như mong muốn, kết quả thu được lại hoàn toàn khác. Một vài người trong các bạn thậm chí còn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ, chẳng hạn một khoản tiền thưởng, một tài sản thừa kế hay trúng sổ số. Tháng này, tuổi Mùi cần chú ý sinh hoạt điều độ để không đổ bệnh. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật. Có thể tự tin tiến hành đầu tư mới. Vận may quan hệ tháng này tốt, đặc biệt là trong tình yêu.

Tại công sở, tuổi Mùi cảm thấy gánh nặng công việc có phần quá sức, nguyên nhân chủ yếu là do bạn cảm thấy mệt mỏi. Bận rộn quá mức có thể khiến bạn bị ốm, vì vậy hãy giảm tốc độ làm việc. Bạn rất dễ bị cuốn theo công việc và thức quá khuya, nhất là khi thấy kết quả được hiện thực hóa, đừng vắt kiệt sức lực của mình. Phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp sẽ giúp giảm bớt gánh nặng, và đó chính là điều tuổi Mùi rất cần trong tháng này. Những người làm việc độc lập có thể cần đến sự hỗ trợ từ bên ngoài.

Tuổi Mùi làm kinh doanh sẽ có một tháng tốt lành. Vận may tiền bạc từ tổ hợp Hà đồ 2/7 hứa hẹn mang tới lợi nhuận trong các dự án bạn tham gia. Hãy tỏ ra mạnh dạn trong các quyết định của mình, bạn cũng được phép mạo hiểm đôi chút trong tháng này. Hãy tự tin triển khai các sáng kiến mới và một khi đã quyết định hành động thì hãy kiên định. Đừng dao động, nếu cứ thẳng tiến bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Tận dụng sự giúp đỡ của tập thể. Cho phép họ gánh bớt gánh nặng trên vai bạn. Làm vậy bạn có thể vẫy vùng nhiều hơn. Có quá nhiều điều tuổi Mùi muốn làm và nhiều cơ hội mới xuất hiện, vì vậy đồng đội sẽ là những gì bạn rất cần vào lúc này. Điều này đòi hỏi bạn phải đặt nhiều niềm tin hơn ở họ. Cũng nên chú ý phát triển kỹ năng và kinh nghiệm của đội ngũ quản lý và nhân viên của công ty. Năm nay tuổi Mùi có vận may mở rộng kinh doanh, điều này sẽ xảy ra từ từ nhưng rất chắc chắn.

Một tháng đầy triển vọng cho các quan hệ tình cảm. Đừng vội gạt bỏ những tình huống có vẻ không lý tưởng. Những cuộc hẹn hò được sắp đặt, mối lái nhiều khi lại hiệu quả hơn bạn nghĩ. Hãy mở rộng cửa để không bỏ lỡ cơ hội tốt lành. Trong tình bạn, bạn bè quen biết lâu ngày sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho bạn lúc này. Tình bạn cần thời gian để nuôi dưỡng và trưởng thành, vì vậy đừng vội dũ bỏ mối quan hệ cũ để chạy theo quan hệ mới có vẻ hào nhoáng hơn. Hãy mở rộng vòng bạn bè nếu bạn muốn, nhưng hãy dành thời gian cho những người đã cùng bạn trải qua buồn vui.

Tháng thứ năm (từ 6/6 đến 6/7)

Một tháng tuyệt vời khi vận may của cải và thịnh vượng đến với người tuổi Mùi. Những lo ngại về tiền bạc sẽ dịu đi. Tuy nhiên, trong khi vận may nói chung rất tốt, bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. May mắn đến dễ dàng nhưng điều này có thể khiến nhiều người ghen tị. Đồng nghiệp ao ước được như bạn, và tuy bề ngoài, một cách ý thức, họ vui mừng cho bạn, tận sâu trong đáy lòng vẫn có chút sóng đố kỵ ngấm ngầm. Đây là lúc bạn cần nhận rõ ai mới thực sự là bạn. Hãy dám mạo hiểm nếu muốn tiến nhanh tới thành công. Đừng sợ thất bại. Chẳng có gì sai khi vấp ngã nếu bạn rút ra được từ đó những bài học.

Người tuổi Mùi đang làm công việc mình yêu thích sẽ có một tháng hết sức hạnh phúc. Trường hợp ngược lại, người làm việc đơn thuần chỉ vì thu nhập có thể để mắt tìm kiếm những lựa chọn khác. Năng lượng của tháng rất thuận cho những thay đổi, và kết quả thu được thường rất tích cực. Vì vậy nếu bạn cảm thấy bế tắc trong lối mòn hiện tại, hãy thôi thương xót bản thân, hãy bắt đầu suy nghĩ xem mình có thể làm gì để thay đổi. Nhưng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, hãy cân nhắc thật kỹ các lựa chọn. Đừng vội từ bỏ một công việc tốt chỉ vì bạn cảm thấy mệt mỏi hay kiệt sức. Hãy tìm xem mình có thể đóng góp theo một cách khác cho công ty hay không, nếu quả thực công việc hiện tại khiến bạn quá căng thẳng. Hãy trao đổi với cấp trên, mọi việc có thể thay đổi nhanh chóng khi bạn dồn tâm vào đó. Tận dụng năng lượng chuyển đổi của tháng để thực hiện những thay đổi tích cực cho bạn.

Trong kinh doanh, tuổi Mùi sẽ có rất nhiều cơ họi kiếm tiền. Hãy tìm cách thay đổi cách thức kinh doanh. Nghiên cứu các phương thức quản lý mới. Lắng nghe ý kiến của nhân viên. Bạn sẽ thu lợi rất nhiều nếu có thể linh hoạt trong điều hành. Đừng ngại thay đổi trong tháng này. Việc thử nghiệm những thay đổi quan trọng và bước ra ngoài vùng an toàn  có thể mang lại kết quả tuyệt vời.

Một tháng đầy triển vọng cho chuyện tình cảm. Vận may hôn nhân tháng này rất tốt, vì vậy tuổi Mùi đã tính chuyện xây dựng gia đình nên tận dụng tháng này. Để tăng cường vận may tình yêu, hãy củng cố năng lượng tại cung Tây Nam ngôi nhà của bạn bằng đèn sáng và các vật dụng bằng pha lê. Giữ cho khu vực này được thông thoáng để không làm mất đi cơ hội hạnh phúc. Tuổi Mùi độc thân tìm kiếm tình yêu sẽ không thiếu người ngưỡng mộ. Người trong quan hệ tình cảm bế tắc lâu ngày nên dũng cảm thay đổi. Hãy kiểm tra thêm một lần cuối hoặc nói lời chia tay. Mọi việc có vẻ đau đớn lúc đầu nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua. Hãy nhớ rằng những thay đổi lớn thực hiện trong tháng này sẽ tốt hơn cho bạn.

Tháng thứ sáu (từ 7/7 đến 7/8)

Ngôi sao Mất mát #7 của năm bị phóng đại bởi sự xuất hiện của sao tháng #9, vì vậy tuổi Mùi cần hết sức thận trọng trong tháng này. Có nguy cơ phản bội và mất mát, cả từ tay của người lạ và từ tay những người bạn vẫn tin tưởng. Đây không phải thời điểm tốt để khởi động các dự án mới, cũng đừng tin người quá dễ dàng. Hãy thận trọng hơn khi kinh doanh, ký kết hợp đồng hay thỏa thuận. Bạn dễ gặp phải những người thiếu trung thực trong tháng này, vì vậy hãy tránh xa những việc có thể khiến bạn bị mất những khoản tiền lớn.  Tránh mạo hiểm trong kinh doanh hoặc mở màn cho một hướng đi mới.

Tại công sở, tuổi Mùi cần cảnh giác, không nên quá tin người. Ngôi sao #7 mang lại năng lượng phản bội, vì vậy kể cả những người vẫn được coi là chỗ tin cậy cũng có thể khiến bạn phải thất vọng. Đừng bực bội hay buồn rầu về việc này. Do ảnh hưởng tiêu cực của tháng, những người lừa dối bạn sẽ nghĩ rằng điều họ làm không có gì sai trái, họ chỉ mong tốt cho bạn mà thôi. Vì vậy đừng quá bận tâm tới chuyện này và nhất là đừng nhìn họ như kẻ thù. Hãy coi như cuộc đời bạn đang trải qua một giai đoạn trái nắng trở trời, đừng nuôi ác cảm hay oán giận với ai vì làm vậy thì người mất mát duy nhất chính là bạn.

Trong kinh doanh, dường như ai cũng âm mưu phản lại bạn.  Bạn dễ nổi giận, nhất là khi phát hiện mọi người cố tình dấu diếm mình điều gì đó. Sự nghi hoặc, thiếu tin tưởng bao trùm bầu không khí. Cố gắng đừng để cảm giác này lấn lướt bạn. Không cần quá lo lắng nhưng cũng nên cảnh giác. Cố gắng duy trì thế chủ động trong mọi quan hệ, không để người khác có cơ hội làm phản. Giữ thái độ bình thản và đừng để người khác biết cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Trì hoãn mọi hoạt động quan trọng cho tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện.

Có thể có hiểu nhầm và cãi cọ trong các mối quan hệ nhưng hãy học cách cho nhiều hơn nhận. Sẽ không có gì trầm trọng nếu hai bạn có những trao đổi lành mạnh và có thể kiếm soát chúng. Đừng để bất đồng ý kiến leo thang trở thành những cuộc cãi vã lớn. Một số người tuổi Mùi có thể vướng vào cuộc tình tay ba. Đừng là người khởi xướng chuyện đó, và nếu bạn thấy mình bắt đầu vướng vào chiếc bẫy này thì hãy tránh ra xa để khỏi phải hối tiếc về sau.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam